Bộ GTVT bổ nhiệm nhân sự tại Vụ Pháp chế, Cục Quản lý đầu tư xây dựng

Vừa qua, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nguyễn Văn Thắng trao quyết định bổ nhiệm Cục trưởng Cục Quản lý đầu tư xây dựng và quyết định bổ nhiệm lại lãnh đạo Vụ Pháp chế.
bo-nhiem-nhan-su-moi-tai-bo-gtvt-1680058842.png
Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng các cán bộ được bổ nhiệm (Ảnh: Bộ GTVT)

Theo Quyết định số 328/QĐ-BGTVT của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải, ông Nguyễn Hồng Việt được bổ nhiệm lại giữ chức Phó Vụ trưởng Vụ Pháp chế kể từ ngày 01/4/2023.

Theo Quyết định số 333/QĐ-BGTVT của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải, bà Trịnh Thị Hằng Nga được bổ nhiệm lại giữ chức Vụ trưởng Vụ Pháp chế kể từ ngày 01/4/2023.

Theo Quyết định số 339/QĐ-BGTVT, của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải, ông Lê Quyết Tiến, Quyền Cục trưởng Cục Quản lý đầu tư xây dựng được bổ nhiệm giữ chức Cục trưởng Cục Quản lý đầu tư xây dựng.

Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng chúc mừng các cán bộ được bổ nhiệm, bổ nhiệm lại đã được Ban cán sự, lãnh đạo Bộ tín nhiệm, tin tưởng tiếp tục giao giữ những vị trí quan trọng. Bộ trưởng đề nghị các cán bộ cùng với các công chức trong Vụ Pháp chế bên cạnh việc tham mưu xây dựng thể chế, giám sát các đơn vị xây dựng và thực hiện các quy định của pháp luật, Vụ còn phải tham gia vào tất cả mọi khía cạnh hoạt động của Bộ, rà soát, tham mưu các giải pháp để Bộ hoàn thành các nhiệm vụ đúng quy định của pháp luật.

Ông Lê Quyết Tiến cảm ơn sự tin tưởng của Ban Cán sự và lãnh đạo Bộ GTVT. Ông Lê Quyết Tiến cho biết sẽ nỗ lực hết sức, tăng cường sự đoàn kết của tập thể cơ quan, quyết tâm hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao phó.

Phương Nam-TH