‘Anh thanh niên’ HuyR: Từng muốn bỏ showbiz về quê bán tạp hóa

Dù dừng chân sớm tại “Anh trai vượt ngàn chông gai”, nhưng cái tên HuyR vẫn nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến của khán giả. Chủ nhân bài hit “Anh thanh niên” từng chia sẻ bản thân nổi tiếng nhờ may mắn, từng muốn bỏ showbiz về quê bán tạp hóa với vợ.

HuyR tên thật là Vũ Văn Huy, sinh năm 1995 tại Vĩnh Phúc, được biết đến với 2 bản hit đình đám là “Anh thanh niên” và “Cô gái mét 52”. Tham gia chương trình “Anh trai vượt ngàn chông gai”, HuyR là “anh tài” ít tuổi nhất và cũng là 1 trong 3 người phải dừng chân sớm nhất tại chương trình. 

huyr-2-1725240626.jpg
HuyR (thứ 4 từ trái qua) tại "Anh trai vượt ngàn chông gai"

Mặc dù là em út trong chương trình, nhưng “anh thanh niên” gây bất ngờ khi thừa nhận đã có vợ con. Theo chia sẻ, anh kết hôn năm 2019 và có con vào tháng 7/2020. Anh và bà xã học chung cấp 3, yêu nhau từ năm 17 tuổi. Năm 2019, cả hai đăng ký kết hôn, tổ chức đám cưới ở quê nhà.

Lấy vợ ở độ tuổi “tay trắng”, HuyR chia sẻ lý do không công khai vợ con là vì “sợ sẽ bị đem ra bàn tán” và “tôi chỉ mong có một gia đình nhỏ xinh, êm ấm và chẳng cần cho cả thế giới phải biết".

Năm 2020, cái tên HuyR bất ngờ nổi tiếng cõi mạng với ca khúc “Anh thanh niên”. Với bản hit đầu tay, mỗi tháng anh kiếm được vài triệu đồng trên kênh Youtube. Tuy nhiên, số tiền đó không đủ để trả tiền thuê nhà cũng như cuộc sống của hai vợ chồng. Lúc này, anh có ý định sẽ bán kênh Youtube với giá khoảng 30 triệu đồng, cộng với chút tiền tích góp trước đó về quê cùng vợ mở hàng tạp hóa.

Thế nhưng, sự xuất hiện của “anh tài” HuyR tại “Anh trai vượt ngàn chông gai” mùa đầu tiên đánh dấu việc “anh thanh niên” đã không bỏ cuộc, quyết “làm lại từ đầu” và cống hiến hết mình cho nghệ thuật. 

Hương Trà (TH)