Mùa 2 show ‘đạp gió’ lại có 2 chị đẹp mùa 1, CĐM nổ ra tranh cãi

Tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” mùa 1, Mỹ Linh và Thu Phương là 2 cái tên gây sốt khi ghi tên mình vào danh sách 7 chị đẹp nhóm Đạp Gió. Sau nhiều lần "thả hint", chương trình chính thức thông báo 2 “chị đại” mùa 1 sẽ chính thức quay trở lại mùa 2.

Tuy nhiên, thay vì hết mình ủng hộ, khán giả đã không khỏi nảy sinh nhiều tranh cãi trước sự trở lại này. Bởi lẽ qua mùa 1, đây là 2 cái tên cực kì "hút fan", nhất là Phù Vân Giáo Chủ bởi sự hài hước, nhiệt tình lẫn sự sâu sắc và từng trải mà cả 2 mang đến cho các Chị Đẹp trẻ tuổi hơn. Thế nhưng, nhiều khán giả cũng cho rằng 2 Chị Đẹp vốn đã có một mùa Chị Đẹp quá thành công, tên tuổi cũng ghi dấu ấn rực rỡ thế nên khán giả vẫn mong nhà sản xuất mời lại những nữ nghệ sĩ chưa thực sự nổi trội ở mùa 1 để họ có nhiều đất diễn hơn tại mùa 2.

Một vài cái tên được đông đảo khán giả nhắc đến như: Yến Trang, Bảo Anh, Phương Vy, Giang Hồng Ngọc, H’Hen Niê,...

Thế nhưng theo chia sẻ của Diva Mỹ Linh, lần quay trở lại này bản thân sẽ đón nhận một vai trò mới, như một “thuyền trưởng” trong chương trình. Như vậy, với vai trò là những người dẫn dắt, 2 “chị đẹp” Mỹ Linh và Thu Phương hứa hẹn sẽ tạo nên 1 mùa “Đạp gió” bùng nổ, cùng 2 host Anh Tuấn và Jun Phạm. 

@nhanlucnhantai Mùa 2 show 'Đạp gió' lại có 2 chị em mùa 1, CĐM nổ ra tranh cãi #nlntv #dapgio #dapgioresong #casimylinh #casithuphuong ♬ nhạc nền - Nhân Lực Nhân tài Việt
Ban Media