5 “chị đẹp” đầu tiên tham gia “Đạp gió 2024” gây tranh cãi vì lý do gì?

Sau thành công của mùa 1, “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” mùa thứ 2 đã chính thức khởi động. Thế nhưng, 5 “chị đẹp” đầu tiên ghi danh “Đạp gió 2024” lại gây tranh cãi, vì… cả 5 đều không có khả năng hát live tốt.

Ngày 30/8, chương trình “Chị đẹp đạp gió 2024” đã gây chú ý trên mạng xã hội khi công bố 5 cái tên đầu tiên sẽ tham gia mùa 2 năm nay. Theo đó, 5 “chị đẹp” đầu tiên được gọi tên là Minh Hằng, Thiều Bảo Trâm, Vũ Ngọc Anh, Ngọc Phước và Đồng Ánh Quỳnh.

Tuy nhiên, 5 gương mặt này lại trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi của cư dân mạng. Nguyên do vì netizen cho rằng đây đều là những người có giọng hát live không tốt, liên tục gây tranh cãi.

5-chi-dep-dau-tien-tham-gia-dap-gio-2024-gay-tranh-cai-vi-ly-do-gi-1-1725119624.jpg
Lộ diện 5 "chị đẹp" đầu tiên tham gia "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" 2024

Đầu tiên là Minh Hằng, hoạt động showbiz Việt với nhiều vai trò khác nhau như diễn viên, ca sĩ, người mẫu. Tuy nhiên, ở vai trò là ca sĩ, Minh Hằng không được đánh giá quá cao. 

Hai là Thiều Bảo Trâm. Tính tới thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ đã có hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, số sản phẩm mà cô để lại ấn tượng với khán giả khá khiêm tốn. Đặc biệt, giọng hát của “tình cũ tin đồn của Sơn Tùng M-TP” không được khán giả đánh giá cao vì còn mỏng, yếu và làn hơi ngắn.

Tiếp theo là những cái tên Đồng Ánh Quỳnh, Vũ Ngọc Anh và Ngọc Phước, cả 3 chị đẹp này đều không hoạt động với vai trò ca sĩ, nên khi ghi danh tại mùa “Đạp gió” năm nay, khán giả có phần e ngại, không biết những nghệ sĩ này sẽ thể hiện tài năng như thế nào. 

Hương Trà (TH)