Thời tiết hôm nay (14/11): Hà Nội ngày có mưa vài nơi, trời rét

Huyền Văn
Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, thời tiết hôm nay ngày 14/11: Thủ đô Hà Nội có gió Đông Bắc cấp 3, trời rét. Đêm qua và sáng sớm nay (14/11), ở khu vực từ Hà Tĩnh đến Bình Định có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông; riêng khu vực từ Quảng Trị đến Quảng Ngãi có mưa to đến rất to. Các khu vực khác có mưa rào và dông vài nơi.

Đêm và ngày 14/11, ở vùng biển phía Tây của khu vực giữa Biển Đông, vùng biển từ Quảng Trị đến Cà Mau, Cà Mau đến Kiên Giang và vịnh Thái Lan có mưa rào và dông. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh.

Đêm 14 và ngày 15-11, ở khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả quần đảo Hoàng Sa) có gió Đông Bắc mạnh cấp 7, có lúc cấp 8, giật cấp 9; biển động mạnh; sóng biển cao từ 4-6m. Vùng biển từ Quảng Trị đến Quảng Ngãi và phía Bắc của khu vực giữa Biển Đông có gió Đông Bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7-8; biển động; sóng biển cao từ 2-5m. Riêng Vịnh Bắc Bộ sóng biển cao 2-3,5m; biển động.

Khu vực Hà Nội

Nhiều mây, đêm có mưa, mưa rào rải rác; ngày có mưa vài nơi. Gió Đông Bắc cấp 3. Trời rét.

Nhiệt độ 17-22 độ C.

nlntv-2-1699869554.jpg
Hà Nội ngày có mưa vài nơi, trời rét (Ảnh: Internet)

Dự báo chi tiết các vùng trên cả nước

Phía Tây Bắc Bộ: Có mây, đêm có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông; ngày có mưa vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời rét, có nơi rét đậm, rét hại.

Nhiệt độ 16-25 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, đêm có mưa, mưa rào rải rác; ngày có mưa vài nơi. Gió Đông Bắc cấp 3, vùng ven biển cấp 4-5. Trời rét; vùng núi có nơi rét đậm, rét hại.

Nhiệt độ 16-23 độ C.

Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Nhiều mây, phía Bắc (Thanh Hóa - Nghệ An) đêm có mưa, mưa rào rải rác, ngày có mưa vài nơi; phía Nam có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Gió Bắc đến Tây Bắc cấp 3, vùng ven biển cấp 4-5. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Phía Bắc trời rét.

Nhiệt độ 18-26 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Nhiều mây, phía Bắc có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông; phía Nam có mưa rào và dông vài nơi. Gió Đông Bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh;

Nhiệt độ 23-32 độ C.

Tây Nguyên: Nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng phía Đông có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh;

Nhiệt độ 19-28 độ C.

Nam Bộ: Có mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh; Nhiệt độ 23-34 độ C.

Huyền Anh(TH)