Ấm lòng những suất quà yêu thương

Đinh Thảo
Sáng ngày 10/3, Tạp chí điện tử Nhân lực Nhân tài Việt cùng với Câu lạc bộ Giải trí ATV2 thực hiện chương trình tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các ông bà cao tuổi và thuộc chính sách người có công với cách mạng tại tổ dân phố khu 7, ngõ 112 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội.
toan-canh-1-1678422993.jpg
Toàn cảnh buổi trao quà
5-1678424277.jpg
Đại diện các bên chụp ảnh tại buổi trao quà

Về phía Tạp chí điện tử Nhân lực Nhân tài Việt có ông Lê Việt Hưng - Trưởng Ban Giáo dục và Phát triển; Chủ nhiệm CLB ATV2.

Đại diện tổ dân phố khu 7 có Ông Nguyễn Văn Lâm - Bí thư chi bộ; Ông Lê Xuân Tươi - Phó bí thư, Tổ trưởng tổ dân phố; Bà Nguyễn Thị Ninh - Ban quản trị khu dân cư; cùng các chi ủy viên của khu dân phố.

3-1678423081.jpg
Ông Lê Xuân Tươi - Phó bí thư, Tổ trưởng tổ dân phố phát biểu

Tại chương trình, Ông Lê Xuân Tươi - Phó bí thư, Tổ trưởng tổ dân phố phát biểu: “Nhằm góp phần giảm bớt khó khăn, thiếu thốn mang niềm vui để tiếp thêm nghị lực sống cho những mảnh đời khó khăn, Ban quản trị khu dân cư đã lên kế hoạch tổ chức gặp mặt, thăm hỏi, tặng quà cho các ông bà cao tuổi sức khỏe yếu và thuộc chính sách người có công với cách mạng.”

4-1678423082.jpg
Ông Nguyễn Văn Lâm - Bí thư chi bộ trao 20 suất quà ý nghĩa cho các ông bà tại khu dân cư

Đại diện tổ dân phố khu 7, Ông Nguyễn Văn Lâm - Bí thư chi bộ đã trao 20 suất quà ý nghĩa cho các ông bà tại khu dân cư.

2-1678423081.jpg
Ông Lê Việt Hưng - Trưởng Ban Giáo dục và Phát triển của Tạp chí điện tử Nhân lực Nhân tài Việt phát biểu

Ông Lê Việt Hưng - Trưởng Ban Giáo dục và Phát triển của Tạp chí điện tử Nhân lực Nhân tài Việt chia sẻ: “Tôi xin cảm ơn các nhà hảo tâm, đại diện tổ dân phố và các ông bà trong khu đã đón nhận để tôi có thể tổ chức được buổi gặp mặt này và trao những suất quà này đến cho những người gặp hoàn cảnh khó khăn.”

Cũng nhân dịp này, ông Hưng chia sẻ Tạp chí điện tử Nhân lực Nhân tài Việt và Câu lạc bộ ATV2 có dự định sẽ hướng đến những ngày đặc biệt ý nghĩa sắp tới đó là ngày 27/7 - ngày Thương binh Liệt Sỹ và ngày 22/12 - ngày Quốc phòng toàn dân. Lãnh đạo của khu sẽ lên danh sách những thương binh, liệt sỹ để có thể thực hiện được tiếp những hoạt động sẻ chia này.

Phương Thảo