Tạp chí điện tử Nhân lực Nhân tài Việt đồng hành với doanh nghiệp lan tỏa yêu thương dịp Tết

Đinh Thảo
Để phát huy truyền thống tương thân tương ái mỗi dịp Tết đến, xuân về, mới đây, Tạp chí điện tử Nhân lực Nhân tài Việt cùng Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế An Lộc Phát (Hà Nội) đã tổ chức các hoạt động chăm lo Tết cho gia đình có công với đất nước và những người có hoàn cảnh khó khăn.
anh-trao-qua-dip-tet-hoat-dong-thien-nguyen-thuong-nien-cua-cong-ty-co-phan-dau-tu-quoc-te-an-loc-phat-1674121269.jpg
Trao quà dịp Tết - Hoạt động thiện nguyện thường niên của Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế An Lộc Phát

Chiều ngày 18/1/2023 (27 tháng Chạp), Tạp chí điện tử Nhân lực Nhân tài Việt đồng hành cùng Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế An Lộc Phát (Hà Nội) trao 350 suất quà cho các cụ trong Hội người cao tuổi thôn An Lâu, xã Hồng Quang, huyện Thanh Miện, Hải Dương. Mỗi suất quà bao gồm: 1kg đường, một hộp sữa, bánh, kẹo,... Tổng kinh phí của tất cả suất quà đã trao là khoảng 20 triệu đồng.

Ông Nguyễn Mạnh Sáu - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế An Lộc Phát, cũng là Phó Trưởng ban Kinh tế - Đối ngoại, thuộc Tạp chí điện tử Nhân lực Nhân tài Việt cho biết: “Năm nào công ty cũng tổ chức các hoạt động thiện nguyện. Năm nay, Tạp chí điện tử Nhân lực Nhân tài Việt, cũng là đơn vị tôi công tác có kế hoạch đóng góp, đồng hành cùng với doang nghiệp, tổ chức xã hội,… thực hiện các hoạt động “tương thân, tương ái” nên hoạt động thiện nguyện càng sôi nổi hơn. Tôi hi vọng, Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế An Lộc Phát nói riêng và doanh nghiệp nói chung sẽ có nhiều hoạt động ý ghĩa như vậy”.

anh-ong-nguyen-manh-sau-ben-trai-1674121230.jpg
Ông Nguyễn Mạnh Sáu (bên trái)

Chiều cùng ngày, ông Nguyễn Mạnh Sáu cùng đồng nghiệp tại Tạp chí điện tử Nhân lực Nhân tài Việt và Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế An Lộc Phát (Hà Nội) đến thăm, trao quà cho một số gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Trong đó, gia đình ông Nhu Văn Trai, 82 tuổi, thôn An Lâu, xã Hồng Quang, huyện Thanh Miện, Hải Dương là một trong những gia đình có hoàn cảnh éo le. Ông có hai người con trai đều bị bệnh, không tạo ra thu nhập kinh tế cho gia đình. Mọi công việc đè nặng lên vai người con dâu cả là chị Phạm Thị Giản, 53 tuổi.

Thật không may, cách đây không lâu, chị Giản bị tai nạn giao thông nghiêm trọng, vùng mặt bị tổn thương nặng, chân, tay cũng yếu đi. Suốt thời gian chị dưỡng bệnh, gia đình không có thu nhập kinh tế. Tết đến, xuân về, nhà nhà nô nức sắm sửa quần áo, bánh kẹo, đồ dùng,… Còn gia đình chị lại trầm lắng vì không có tiền sắm sửa đồ Tết. Vì vậy, khi nhận được số tiền hỗ trợ khoảng 3 triệu đồng từ Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế An Lộc Phát và Tạp chí điện tử Nhân lực Nhân tài Việt chị Giản và các thành viên trong gia đình rất vui.

anh-chi-pham-thi-gian-nhan-qua-tet-tu-ong-nguyen-manh-sau-1674121230.jpg
Chị Phạm Thị Giản nhận quà Tết từ ông Nguyễn Mạnh Sáu

Tận tay nhận số tiền từ mạnh thường quân, chị Phạm Thị Giản xúc động: “Gia đình tôi rất cảm ơn quý công ty và tạp chí đã hỗ trợ đúng lúc. Với nhiều người thì số tiền đó không đáng là bao nhưng với gia đình tôi thì số tiền đó tạo nên một cái Tết ấm no. Tôi sẽ mua những đồ dùng thiết yếu để đón Tết. Tôi trân trọng món quà này”.

Những món quà Tết còn mang giá trị tinh thần lớn lao. Ông Nhu Văn Trai chia sẻ: “Tôi thấy xã hội mình còn nhiều người tốt lắm. Điều đó được thể hiện nhiều trong các dịp lễ, Tết. Thật may mắn gia đình tôi cũng được quà. Tôi thấy “ấm lòng” lắm. Nhận được sự giúp đỡ như vậy, gia đình tôi sẽ cố gắng sống tốt và luôn yêu thương nhau”.

anh-ong-nhu-van-trai-vui-ve-khi-duoc-nhan-qua-tet-1674121230.jpg
Ông Nhu Văn Trai vui vẻ khi được nhận quà Tết

Tết đến, xuân về, cây cối đâm trồi nảy lộc, các loài hoa đua nở, khoe sắc tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp nhưng vẫn không đẹp bằng tình yêu thương giữa người với người. Không chỉ Tạp chí điện tử Nhân lực và Nhân tài Việt và Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế An Lộc Phát (Hà Nội) mà trong xã hội còn có rất nhiều tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp,… làm cho Tết trở nên ấm áp và tươi đẹp hơn.

Nguyễn Hà