Talkshow Nhân lực và khởi nghiệp với chủ đề Chiến lược Quản trị thời gian

Nhằm thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp, đổi mới, sáng tạo, đồng thời tạo ra một sân chơi nhằm kết nối những nguồn nhân lực, ý tưởng khởi nghiệp, các nhà khởi nghiệp và những doanh nghiệp triển vọng đến với nhà đầu tư, quỹ đầu tư và các doanh nghiệp cần nguồn nhân lực chất lượng. Nhằm giúp các chủ doanh nghiệp khởi nghiệp quản trị tốt về thời gian, qua buổi toạn đàm học hỏi thêm được những kinh nghiệm và kiến thức bổ ích về khởi nghiệp.
1i1jclcr0-4scm09-1719739393.jpeg
Ban tổ chức chụp hình lưu niệm với  startup/doanh nghiệp tại sự kiện

Trong bối cảnh cuộc sống hiện đại, môi trường làm việc ngày càng năng động, nhiều thử thách và tính cạnh tranh như hiện nay, bên cạnh những kiến thức về chuyên môn, kỹ năng mềm là một hành trang không thể thiếu đối với mỗi startup/doanh nghiệp tham gia khi tham gia khởi nghiệp, chính vì vậy ngày 29/6/2024, tại thành phố Đà Nẵng, câu lạc bộ Nhân Lực & Khởi Nghiệp CGG Network đã phối hợp với CGG tổ chức Talkshow Nhân lực và khởi nghiệp với chủ đề Chiến lược Quản trị thời gian, nhằm tạo dựng cho mình một nền tảng vững chắc để có thể bắt đầu khởi nghiệp thuận lợi, biến đam mê của mình thành hiện thực, đóng góp sức lực của mình cho sự phát triển xã hội, đất nước. Chương trình thu hút hơn 100 startup/doanh nghiệp tham gia.

1i1jclclr-4scm09-1719739393.jpeg
Talkshow Nhân lực và khởi nghiệp với chủ đề Chiến lược Quản trị thời gian

Khởi nghiệp hiện nay là một chủ đề đang được rất nhiều bạn trẻ và cả xã hội quan tâm. Cụm từ “khởi nghiệp” và những câu chuyện xoay quanh nó có lẽ không còn quá mới mẻ với nhiều người. Song, tinh thần khởi nghiệp, nhiệt huyết đam mê trên con đường lập thân, lập nghiệp của mỗi người thì sẽ luôn là một câu chuyện mới và đầy thú vị. Đến với Talkshow Nhân lực và khởi nghiệp Các startup/doanh nghiệp có cơ hội lắng nghe những chia sẻ đầy quý giá đến từ chuyên gia, nhà khởi nghiệp, đặc biệt là chủ đề Chiến lược Quản trị thời gian trong không gian sự kiện tràn đầy cảm hứng được tích lũy từ hành trình khởi nghiệp đầy "màu sắc" của các đại biểu tham gia.

1i1jcld04-4scm09-1719739393.jpeg
Các startup/doanh nghiệp được lắng nghe những chia sẻ đầy quý giá đến từ chuyên gia, nhà khởi nghiệp

Qua sự kiện này, các stastup/ doanh nghiệp cùng có cơ hội trao đổi kiến thức, kinh nghiệm và thảo luận về cách quản trị thời gian cho người làm kinh doanh. Bên cạnh đó, đây còn cũng là một sân chơi để các cá nhân và doanh nghiệp có thể chia sẻ những dự án khởi nghiệp của mình, tìm kiếm các nguồn nhân lực, các dự án tiềm năng và tiếp cận được những nguồn đầu tư lớn nhằm hiện thực hóa các ý tưởng, dự án khởi nghiệp, góp phần tạo việc làm cho nhiều lao động, đặc biệt là lực lượng sinh viên sau khi tốt nghiệp muốn lập nghiệp tại thành phố Đà Nẵng.

Vũ Hà