Thương hiệu thời trang Việt Brothers được thành lập từ năm 2003 và đăng ký thương hiệu năm 2008. Ngay từ khi ra đời thương hiệu này đã nhận được nhiều tình cảm của khách hàng với phương châm “người Việt dùng hàng Việt”.

Sau quá trình xây dựng và phát triển, Việt Brothers đã mở rộng thành 14 chuỗi cửa hàng chuyên bán đồ Việt Nam xuất khẩu sang các thị trường Mỹ và Châu Âu. Nhiều người cho rằng Việt Brothers sẽ trở thành thương hiệu thời trang dẫn đầu thị trường nước ta nhưng thực tế lại không phải vậy.
Khi có quá nhiều thương hiệu mới mọc lên, đáp ứng thị hiếu của thế hệ trẻ nhiều hơn, phát triển các kênh bán hàng online mạnh mẽ, đã trở thành mối đe doạ với những thương hiệu theo hướng truyền thống như Việt Brothers
Những ngày gần đây, mạng xã hội đang rôm rả bàn tán về việc thương hiệu thời trang "made in Vietnam" - Việt Brothers liên tục đóng các cửa hàng chi nhánh tại Nguyễn Khánh Toàn, Tầng 2 TTTM Vincom Mega Mall Smart City, 173 Trường Chinh, 139 Bạch Mai… Đồng thời, họ còn tung chương trình sale khủng chưa từng có với mức giá chỉ từ 79.000 đồng/sản phẩm.
Những yếu tố trên khiến cho nhiều người càng tin rằng thương hiệu thời trang Việt 22 năm tuổi này sẽ chính thức đóng cửa vào cuối tháng 5. Điều này khiến cho rất nhiều người cảm thấy tiếc nuối khi đây là điểm đến quen thuộc của giới trẻ một thời.

Tuy nhiên, khi liên hệ với nhân viên tại các cửa hàng đang hoạt động, họ chia sẻ sắp tới Việt Brothers chỉ đóng cửa một số chi nhánh, trả mặt bằng để đổi địa điểm kinh doanh mới.
Tính đến thời điểm hiện tại, trên fanpage chính thức của Việt Brothers cũng chưa có thông báo chính thức về việc dừng hoạt động hay đóng cửa vĩnh viễn. Vì thế, mọi người nên kiểm chứng tin tức từ nguồn tin chính thức để tránh việc hiểu lầm gây ảnh hưởng đến quá trình kinh doanh của cửa hàng.