Sôi động cùng Lễ hội âm nhạc Danang Electronic Carnival sắp diễn ra tại Đà Nẵng

Đinh Thảo
Lễ hội âm nhạc điện tử quốc tế Danang Electronic Carnival với chủ đề “Let your color glow” diễn ra tại công viên Biển Đông, TP. Đà Nẵng vào ngày 7/7 tới, hứa hẹn sẽ mang đến một bữa tiệc âm nhạc, màu sắc và ánh sáng đỉnh cao cho người dân và du khách.
anh-2-1688438804.jpg
Lễ hội âm nhạc điện tử quốc tế 2023 là đêm nhạc nổi bật trước đêm chung kết Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng

Chiều 3/7, Ban Tổ chức Lễ hội âm nhạc điện tử quốc tế Danang Electronic Carnival (DEC 2023) tổ chức họp báo công bố thông tin sự kiện. DEC là một phần trong chuỗi sự kiện Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2023.

DEC là một phần trong chuỗi sự kiện Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2023, với thông điệp “Thắp sáng thế giới không khoảng cách”. Đây sẽ là đêm nhạc nổi bật trước đêm chung kết Pháo hoa Đà Nẵng.

DEC 2023 tôn vinh sự đa dạng không chỉ về nguồn gốc, ngôn ngữ mà còn về đam mê. Tại DEC 2023, mọi người không còn phân biệt tuổi tác, giới tính, dân tộc hay màu da. Đây là nơi để mỗi cá nhân tận hưởng trọn vẹn âm nhạc và ánh sáng, nơi màu sắc của chúng ta được tỏa sáng theo cách độc đáo.

Các Ravers khi tham dự DEC 2023 không chỉ thể hiện cá tính qua trang phục độc đáo mà còn thông qua cách trang điểm, hóa trang với màu dạ quang phát sáng trong đêm. Cùng với ánh sáng và hiệu ứng từ sân khấu, khán giả sẽ tỏa sáng cùng chương trình, tạo nên một lễ hội màu sắc và ánh sáng độc đáo chưa từng có.

anh-1-1-1688438804.jpg
Ông Nguyễn Hoàng Long, Giám đốc Công ty Cổ phần Foresta Việt Nam giới thiệu về sân khấu DEC 2023 với khả năng chuyển động 360 độ

Ông Nguyễn Hoàng Long, Giám đốc Công ty Cổ phần Foresta Việt Nam cho biết: “Tôi mong những lễ hội âm nhạc điện tử sẽ là điểm đến vui chơi lành mạnh cho giới trẻ, cũng như đưa hình ảnh TP. Đà Nẵng trở nên ngày càng nổi bật, là điểm đến không thể thiếu trên bản đồ du lịch châu Á”.

Theo Ban Tổ chức, câu chuyện trong DEC được kể qua âm nhạc, màu sắc và ánh sáng gồm 3 phần, thiên nhiên, con người và công nghệ. Cùng với đó, sân khấu DEC với khả năng chuyển động 360 độ và công nghệ ánh sáng hiện đại, tạo ra trải nghiệm sân khấu EDM Festival 360 độ đầu tiên tại Việt Nam.

anh-3-1688438804.jpg
DEC hứa hẹn mang đến một bữa tiệc âm thanh, ánh sáng, sắc màu và là một trải nghiệm đáng nhớ đối với người dân, du khách trong và ngoài nước khi tới Đà Nẵng

DEC hứa hẹn mang đến một trải nghiệm âm nhạc đáng nhớ và không thể nào quên đối với người dân và du khách trong và ngoài nước khi tới Đà Nẵng.

Thanh Vũ