Ra mắt Hiệp Hội Triển Lãm Thẩm Mỹ Việt Nam

Lễ ra mắt Hiệp Hội Triển Lãm Thẩm Mỹ Việt Nam đã chính thức diễn ra vào ngày 23/04/2022 tại số 195 Khâm Thiên, Hà Nội. Đến tham dự có sự góp mặt của nhiều đối tác phân phối, các nhãn hàng, chủ Spa tại Việt Nam cùng với nhiều khách hàng thân thiết.
ra-mat-hiep-hoi-trien-lam-tham-my-viet-nam-01-1651199390.jpg
Hiệp hội Triển lãm Thẩm mỹ Việt Nam lần đầu ra mắt với sự tham gia của đại diện 11 nhãn hàng uy tín - chất lượng

Lần đầu tiên hiệp hội xuất hiện trước báo chí truyền thông, cộng đồng bác sĩ da liễu, thẩm mỹ viện, chủ spa nói chung và người tiêu dùng Việt Nam nói riêng với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ ngành da liễu, thẩm mỹ hiện nay. Tại buổi lễ ra mắt, Hiệp Hội Triển lãm Thẩm Mỹ Việt Nam đã có những chia sẻ và cập nhật các kiến thức mới nhất cũng như giới thiệu các sản phẩm, máy móc, công nghệ tân tiến, chất lượng hàng đầu trong ngành làm đẹp.

Sự kiện tổ chức thành công với hàng trăm khách mời và sự xuất hiện 11 nhãn hàng dược - mỹ phẩm, máy móc thẩm mỹ đóng vai trò nền tảng tham gia vào sự lớn mạnh của hiệp hội giai đoạn đầu. Tại đây, các Bác sĩ, Chủ Spa, chuyên viên thẩm mỹ đã được giao lưu, giải đáp nhiều kiến thức hữu ích từ các chuyên gia đầu ngành.

Trong bối cảnh thị trường “thật giả lẫn lộn”, nhiều mỹ phẩm giả, máy móc nhập lậu trái phép, không có giấy tờ bị phát hiện và thu giữ gây ra nhiều hệ lụy đối với người sử dụng (kích ứng da, lão hóa nhanh, ung thư da,...

Trước thực trạng trên, anh Nguyễn Huy Ngọc - chủ tịch Hiệp Hội Triển Lãm Thẩm Mỹ Việt Nam có chia sẻ: “ Chúng tôi xây dựng một nơi với mong muốn giúp người tiêu dùng an tâm lựa chọn sản phẩm, công nghệ, máy móc chất lượng, cũng như xây dựng cộng đồng da liễu - thẩm mỹ an toàn, hiện đại”.

ra-mat-hiep-hoi-trien-lam-tham-my-viet-nam-02-1651199390.jpg
Chủ tịch hiệp hội, ông Nguyễn Huy Ngọc phát biểu tại sự kiện

Hiệp hội Triển Lãm Thẩm Mỹ Việt Nam thành lập vào ngày 2/2/2022, do Chủ tịch hiệp hội Nguyễn Huy Ngọc cùng 11 công ty dược - mỹ phẩm, máy móc uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam bước đầu gây dựng.

Chủ tịch Nguyễn Huy Ngọc nhấn mạnh: “Bằng tất cả hoạt động và sự nỗ lực, Hiệp Hội Triển Lãm Thẩm Mỹ Việt Nam dần trở thành nơi kết nối, đồng hành và gắn kết sức mạnh trong cộng đồng Da liễu - Thẩm mỹ. Bên cạnh đó đây là nơi chia sẻ, cập nhập kiến thức mới nhất trong ngành cũng như cung cấp các sản phẩm uy tín, chất lượng, công nghệ đẳng cấp, tân tiến trên thế giới”.

Hiệp Hội Triển Lãm Thẩm Mỹ Việt Nam hoạt động đảm bảo theo 3 tiêu chí Đột phá - An toàn - Chất Lượng, nhằm góp phần thay đổi cũng như nâng cao nhận thức về các giải pháp chăm sóc sắc đẹp toàn diện, từ đó giúp khách hàng biết yêu thương và chăm sóc bản thân một cách tốt nhất.

Đây trở thành định hướng nền tảng để Hiệp Hội Triển Lãm Thẩm Mỹ Việt Nam tạo ra các sản phẩm, máy móc chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của người Việt và hội nhập tốt hơn vào chuỗi cung ứng toàn cầu, đưa hình ảnh thương hiệu Việt vươn xa.

ra-mat-hiep-hoi-trien-lam-tham-my-viet-nam-03-1651199390.jpg
Chủ tịch Nguyễn Huy Ngọc chụp ảnh cùng đại diện các thương hiệu mỹ phẩm tham gia hiệp hội

Hiện tại hiệp hội là một trong những tổ chức có nhiều hoạt động xây dựng thị trường các sản phẩm, dịch vụ làm đẹp chất lượng cao tại Việt Nam. Hướng đến năm 2025, hiệp hội sẽ đi đầu trong việc cập nhật, cung cấp kiến thức chuẩn y khoa trong ngành da liễu - thẩm mỹ, trở thành nơi hội tụ các sản phẩm dược - mỹ phẩm, công nghệ uy tín, chất lượng trong nước.

Tuyết Đỗ