Những biệt danh ‘tuyệt mật’ của thành viên Hoàng gia Anh

Là người trị vì lâu nhất trong lịch sử nước Anh, Nữ hoàng Elizabeth II rất được công chúng yêu mến, kính trọng và ngưỡng mộ. Hoàng thân Philip - chồng của Nữ hoàng Elizabeth II từng gọi vợ là "Cabbage" (Bắp cải). Một số quan điểm cho rằng biệt danh "Bắp cải" có thể xuất phát từ cụm tiếng Pháp "Mon petit chou", nghĩa là "bắp cải bé nhỏ của anh" thể hiện tình yêu dành cho Nữ hoàng Elizabeth II.

Công chúa Anne kết hôn với cựu cầu thủ bóng bầu dục Mike Tindall. Cặp đôi sinh được cô con gái đầu lòng là Zara và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Trong chương trình podcast thể thao, Mike đã vô tình tiết lộ biệt danh thân mật của vợ khi nói: "Tôi vừa gửi cho Zed một tin nhắn".

Hoàng tử Harry là con trai thứ hai của Công nương Diana. Khi còn sống, bà thường gọi Harry là "Spencer bé nhỏ của mẹ" (Spencer là dòng họ lâu đời của Công nương Diana).

Vua Charles III và hoàng hậu Camilla từng gọi nhau là Fred và Gladys. Hai cái tên này xuất hiện trong chương trình hài yêu thích của nhà vua nước Anh. Vua Charles III còn gọi vợ yêu là "Mehbooba" có nghĩa là "Người yêu của tôi' trong tiếng Urdu.

@nhanlucnhantai Những biệt danh 'tuyệt mật' của thành viên Hoàng Gia Anh #nlntv #bietdanh #hoanggiaanh #hoanggiaanh🇬🇧 ♬ nhạc nền - Nhân Lực Nhân tài Việt
Ban Media