Người đàn ông sở hữu số bằng đại học siêu khủng

Ông Michael Nicholson người Mỹ được biết đến rộng rãi về số bằng cấp "khủng" của mình. Người đàn ông hơn 80 tuổi này đã đăng ký đi học trong suốt 55 năm liên tục, sở hữu 30 bằng đại học, bao gồm 1 bằng cử nhân, 2 bằng liên kết, 23 bằng thạc sĩ, 3 bằng chuyên gia và 01 bằng tiến sĩ. Điều này khiến ông Nicholson được mệnh danh "người đàn ông có trình độ nhất thế giới".

Ông theo học hàng chục trường ở các bang như Michigan, Texas, Indiana (Mỹ) và Canada. Bằng cấp của ông đa dạng các chuyên ngành, từ lãnh đạo giáo dục, khoa học thư viện, tâm lý học đường, kinh tế học đến giáo dục sức khỏe, thực thi pháp luật.

Tấm bằng đầu tiên của ông là cử nhân giáo dục tôn giáo của trường Cao đẳng William Tyndale ở bang Michigan (Mỹ) vào năm 1963. Ông làm đủ việc để trang trải học phí như giao báo, gia sư, trợ giảng hay nhân viên viết vé xe tại một trường đại học trong 11 năm.

Những thành tích học thuật đáng nể của Nicholson đã thôi thúc cảm hứng cho hàng triệu người theo đuổi đến tận cùng đam mê của mình.

@nhanlucnhantai Người đàn ông có trình độ nhất thế giới là ai? #danong #danongdichthuc #daihoc #hocdaihoc #hocdaihoccogivui #daihoccogivui #thanhtich #hocthuat #Nicholson #nlntv #bxt ♬ nhạc nền - Nhân Lực Nhân tài Việt
Nhóm PV/NLNTV