Giải mã cuốn sách giấy cói mô tả chi tiết UFO ghé thăm Ai Cập

Cuốn sách giấy cói cổ tên Tulli Papyrus ở Ai Cập là một trong những cổ thư hiếm hoi đã miêu tả cảnh UFO bất ngờ xuất hiện xung quanh kim tự tháp.

Theo đó, văn bản mô tả chi tiết sự xuất hiện của UFO có kích thước khổng lồ, xảy ra trong triều đại của Pharaoh Thutmosis III năm 1480 trước Công nguyên.

Năm 1933, Alberto Tulli, giám đốc phụ trách mảng Ai Cập học của Bảo tàng Vatican phát hiện cuộn giấy cói nằm trong một cửa hàng đồ cổ tại Cairo, Ai Cập. Tuy nhiên, cuốn sách có giá quá cao nên ông quyết định sao chép nó bằng chữ tượng hình.

Mặc dù cuốn sách bị hư hỏng nặng, nhưng nhà Ai Cập học người Italia, Prince Boris de Rachewiltz đã dịch và tuyên bố cuốn sách ghi chép một phần lịch sử triều đại của Pharaoh Thutmose III, dù cho nó không hề đề cập đến tên vị Pharaoh này.

Cuốn sách giấy cói này chứa rất nhiều bí ẩn. Đặc biệt là chi tiết sau khi hạm đội UFO rời đi, cá và các vật lạ bất ngờ rơi từ trên trời xuống.

@nhanlucnhantai Giải mã cuốn sách giấy cói mô tả chi tiết UFO ghé thăm Ai Cập #giaima #giaimabian #UFO #AiCap #Aicapcodai ♬ nhạc nền - Nhân Lực Nhân tài Việt
Nhóm PV/NLNTV