Dự báo thời tiết (2/11): Hà Nội ngày nắng, se lạnh

Huyền Văn
Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia dự báo thời tiết hôm nay (2/11), miền Trung tiếp tục có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to; miền Bắc se lạnh về đêm và sáng sớm...

Khu vực Hà Nội

Có mây, đêm không mưa, ngày nắng. Gió Đông Bắc cấp 2-3.

Nhiệt độ 21-32 độ C.

nlntv-mua-thu-1698830079.jpg
Hà Nội ngày nắng, se lạnh (Ảnh: Internet)

Dự báo chi tiết các vùng trên cả nước

Phía Tây Bắc Bộ có mây, đêm không mưa, ngày nắng. Gió nhẹ.

Nhiệt độ 19-32 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ có mây, đêm không mưa, ngày nắng. Gió Đông Bắc cấp 2-3.

Nhiệt độ 21-32 độ C.

Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế nhiều mây, phía Bắc có mưa vài nơi; phía Nam có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to, riêng Thừa Thiên Huế đêm và sáng có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Gió Bắc đến Tây Bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ 21-32 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận nhiều mây, phía Bắc đêm và sáng có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông; phía Nam có mưa rào và dông vài nơi. Gió Đông Bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ 23-33 độ C.

Tây Nguyên có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió Đông Bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ 19-23 độ C.

Nam Bộ có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió Đông Bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ 23-34 độ C.

Huyền Anh(TH)