Dự báo thời tiết (18/11): Hà Nội ngày nắng, trời rét

Huyền Văn
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, thời tiết hôm nay, không khí lạnh tiếp tục duy trì ở miền Bắc, trời nắng và tiếp tục rét khô.

Khu vực Hà Nội

Ít mây, ngày nắng, đêm không mưa. Gió đông bắc cấp 2-3. Sáng và đêm trời rét.

Nhiệt độ: 15-27 độ C.

nlntv-thoitiet18-11-1700235437.jpg
Hà Nội ngày nắng, trời rét.(Ảnh: Bùi Xuân Thắng)

Dự báo chi tiết các vùng trên cả nước

Phía Tây Bắc Bộ: Ít mây, ngày nắng, đêm không mưa. Gió nhẹ. Sáng và đêm trời rét. Vùng núi cao cần đề phòng xảy ra sương muối. Nhiệt độ: 13-26 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Ít mây, ngày nắng, đêm không mưa. Gió đông bắc cấp 2-3. Sáng và đêm trời rét. Vùng núi cao cần đề phòng xảy ra sương muối.

Nhiệt độ: 14-27 độ C. Vùng núi 11-14 độ C, vùng núi cao có nơi dưới 10 độ C.

Thanh Hóa-Thừa Thiên Huế: Phía Bắc ít mây, đêm không mưa, ngày nắng; phía Nam có mây, ngày nắng, đêm có mưa vài nơi. Gió bắc đến tây bắc cấp 3, vùng ven biển cấp 4. Phía Bắc sáng và đêm trời rét. Phía Nam trời lạnh.

Nhiệt độ: 14-26 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Phía Bắc nhiều mây, có mưa vài nơi; phía Nam có mây, ngày nắng, đêm có mưa vài nơi. Gió đông bắc cấp 3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ: 20-28 độ C.

Tây Nguyên: Có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ: 17-27 độ C.

Nam Bộ: Có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ: 23-33 độ C.

Huyền Anh(TH)