Đội CSGT số 1 nhận “Thư cảm ơn” vì giúp đỡ người dân gặp nạn trên đường

Huyền Văn
Ngày 8/10, trao đổi với PV, lãnh đạo Đội Cảnh sát giao thông số 1 - Phòng Cảnh sát giao thông - Công an thành phố Hà Nội cho biết, cán bộ chiến sỹ của Đội vừa nhận được “Thư cảm ơn” của người dân vì hành động hỗ trợ kịp thời hai mẹ con gặp tai nạn giao thông khi tham gia giao thông trên đường.

Cán bộ Đội Cảnh sát giao thông số 1 nhận định: Những lời cảm ơn, khen ngợi mà người dân dành cho chúng tôi sẽ là nguồn động viên tinh thần to lớn; đồng thời là sự ghi nhận về lực lượng Công an nhân dân luôn sẵn sàng giúp đỡ người dân trong lúc gặp khó khăn.

Trước đó, vào lúc 7 giờ 30 phút, ngày 5/10/2022, Tổ công tác của Đội Cảnh sát giao thông số 1 (bao gồm 03 đồng chí: Đại úy Nguyễn Minh Tiến, Đại úy Vũ Văn Tạo, Đại úy Đỗ Xuân Dương) đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát, đảm bảo cho người dân tham gia giao thông an toàn tại khu vực các tuyến phố Lý Thường Kiệt - Dã Tượng thì bất ngờ phát hiện một vụ tai nạn giao thông.

Nạn nhân của vụ tai nạn giao thông là hai mẹ con chị Trương Thị Sen (sinh năm 1989) và cháu Đặng Chí Khang (sinh năm 2013). Do sơ suất khi điều khiển xe mô tô, chị Sen đã bị lạc tay lái, khiến hai mẹ con ngã xuống đường.

nlntv-thu-cam-on-1665237109.jpg
Cháu Đặng Chí Khang và mẹ khi gặp tai nạn trên đường, đã nhanh chóng nhận được sự hỗ trợ từ cán bộ, chiến sỹ Đội Cảnh sát giao thông số 1.

Nhận thấy hai mẹ con bị xây xát, chảy máu khá nhiều, cần phải đưa đến bệnh viện gấp, nên Đại úy Nguyễn Minh Tiến, Đại úy Vũ Văn Tạo, Đại úy Đỗ Xuân Dương đã cùng qua hỏi thăm và đề nghị được chở hai mẹ con đến Bệnh viện Việt Đức.

Khi tới Bệnh viện Việt Đức, sau khi xin ý kiến lãnh đạo, Tổ công tác đã cắt cử chiến sỹ ở lại bệnh viện hỗ trợ hai mẹ con, đồng thời giúp bảo quản tài sản cho nạn nhân.

Nhờ hành động kịp thời của Tổ công tác, sức khỏe của hai mẹ con chị Trương Thị Sen đã ổn định. Sau khi ra viện, mẹ con chị đã liên hệ, cảm ơn cán bộ, chiến sỹ của Tổ công tác.

Chia sẻ với PV, Tổ công tác của Đội Cảnh sát giao thông số 1 cho biết, khi thấy người dân gặp nạn, chúng tôi sẽ ứng cứu, việc cứu trợ người dân luôn là mệnh lệnh từ trái tim.

Xúc động trước tinh thần hết mình “Vì nhân dân phục vụ” của cán bộ, chiến sỹ Đội Cảnh sát giao thông số 1, chồng chị Sen là anh Đặng Chí Thanh đã gửi “Thư cảm ơn”, bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc của gia đình tới các cán bộ, chiến sỹ của Đội.

Người dân khi biết được những hành động đẹp của các chiến sỹ, trong lòng ai cũng thấy ấm áp lạ thường.

Nguyễn Liên