Đà Nẵng: Tổ chức hội thao gây quỹ thiện nguyện cho đồng bào miền núi

Nhằm chung tay gây quỹ thiện nguyện, trao gửi những món quà thiết thực và ý nghĩa đến đồng bào miền núi khó khăn, sáng nay (24/9), Cộng đồng kết nối kinh doanh BNC Việt Nam (thường gọi là BNC Việt Nam) đã tổ chức Hội thao Gây quỹ Thiện nguyện 2023 lần thứ hai tại Trường Đại học Thể dục Thể thao Đà Nẵng.
img-1353-1695524828.jpeg
Đại biểu, đại diện BNC, nhà tài trợ và các đội thi đấu cùng giương cao tinh thần thể thao cống hiến và nhiệt huyết

Tham dự buổi lễ khai mạc có ông Phạm Ngọc Tuấn – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ quận Thanh Khê; ông Trần Gia Thông - Chủ tịch BNC Việt Nam; ông Nguyễn Hữu Đạt - Trưởng Ban thể thao BNC, Trưởng Ban tổ chức Hội thao; các trưởng ban điều hành trong BNC cùng lực lượng trọng tài, chủ nhiệm các câu lạc bộ thể thao, các đội thi đấu và toàn thể vận động viên.

Đại diện Ban tổ chức, ông Trần Gia Thông chia sẻ: “Hội thao gây quỹ thiện nguyện là một trong những hoạt động chính của cộng đồng BNC Việt Nam, là cơ hội để các doanh nghiệp có thể kết nối, cùng nhau phát triển và thực hiện những hoạt động xã hội vì lợi ích cộng đồng”.

img-1354-1695524828.jpeg
Trao kỷ niệm chương cho nhà tài trợ và đơn vị đồng hành

Nội dung thi đấu tại hội thao bao gồm các bộ môn bóng đá, cầu lồng và quần vợt với tổng số tham gia lên đến 200 vận động viên. Bên cạnh mục đích gây quỹ thiện nguyện, hội thao còn là cơ hội để các doanh nghiệp trong và ngoài BNC mở rộng và gắn kết các mối quan hệ, rèn luyện sức khỏe và chia sẻ niềm vui.

Đây là hội thao gây quỹ lần thứ hai trong năm 2023 của BNC và dự kiến chuyến thiện nguyện sẽ diễn ra vào tháng 12 ở Bắc Trà My, Quảng Nam. Trước đó, vào tháng ba, BNC Việt Nam cũng đã tổ chức Hội thao gây quỹ lần thứ nhất trong năm 2023 và quyên góp được hơn 130 triệu đồng cho trẻ em Đông Giang, tỉnh Quảng Nam.

Quang Vũ