Đà Nẵng: Hội Doanh nghiệp phường Hòa Xuân trao quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Đinh Thảo
Sáng ngày 4/8, Hội Doanh nghiệp phường Hòa Xuân (Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng) thực hiện chương trình trao tặng 50 suất quà tình nghĩa cho các hộ gia đình có hoàn cảnh có khăn trên địa bàn phường.
anh-nguyen-thanh-nam-pho-chi-hoi-doanh-nghiep-phuong-hoa-xuan-trao-qua-tan-tay-cho-dai-dien-cac-ho-gia-dinh-kho-khan-1691122446.jpg
Anh Nguyễn Thành Nam, Phó Chi hội Doanh nghiệp phường Hòa Xuân trao quà tận tay cho đại diện các hộ gia đình khó khăn

“Nhằm phát huy tinh thần truyền thống lá lành đùm lá rách, Hội Doanh nghiệp phường Hòa Xuân luôn hướng đến các hộ gia đình hoàn cảnh khó khăn trên địa phường để giúp đỡ bà con có cuộc sống tốt hơn. Đây là hoạt động ý nghĩa được ban chấp hành và thành viên trong hội nhiệt liệt ủng hộ. Trong thời gian tới, Hội cũng sẽ tiếp tục và thường xuyên thực hiện các chương trình ý nghĩa như thế này”, anh Huỳnh Thanh Quang, Chi hội trưởng Hội Doanh nghiệp phường Hòa Xuân chia sẻ.

anh-huynh-thanh-quang-chi-hoi-truong-chi-hoi-doanh-nghiep-phuong-hoa-xuan-phat-bieu-tai-buoi-trao-tang-1691122446.jpg
Anh Huỳnh Thanh Quang, Chi hội trưởng Chi hội Doanh nghiệp phường Hòa Xuân, phát biểu tại buổi trao tặng

Tại chương trình, 50 suất quà với tổng giá trị lên đến 25 triệu đồng đã được Ban chấp hành Hội Doanh nghiệp phường Hòa Xuân trao tận tay cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

ban-chap-hanh-chi-hoi-doanh-nghiep-cung-ban-lanh-dao-phuong-hoa-xuan-1691122446.jpg
Ban chấp hành Chi hội Doanh nghiệp cùng ban lãnh đạo phường Hòa Xuân

Hoạt động trao tặng các suất quà tình nghĩa cho các hộ gia đình khó khăn là một trong nhiều hoạt động xã hội mà Chi hội Doanh nghiệp phường Hòa Xuân đã thực hiện, trong đó có các hoạt động như thăm hỏi, sửa sang nhà cửa cho các hộ khó khăn, giúp đỡ và cải thiện đời sống cho nhiều hoàn cảnh trên địa bàn phường. Trong tương lai, khi Chi hội phát triển mạnh mẽ và có thêm nhiều thành viên, dự kiến sẽ có thêm nhiều hoạt động xã hội khác với quy mô lớn hơn, mang lại nhiều lợi ích hơn cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Hòa Xuân.

Quang Vũ