Năm 2022 này, Tháng Tri ân khách hàng với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, gồm nhiều hoạt động, sự kiện “Thiết thực, phù hợp, có sức lan tỏa, dễ dàng nhận biết, ảnh hưởng sâu rộng”. Với mục tiêu, hướng tới sự phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường kinh doanh, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội địa phương.
Công ty Điện lực Bến Tre đã triển khai các chương trình, hoạt động ý nghĩa như Triển khai các chương trình hỗ trợ, kiểm tra miễn phí về hệ thống điện, vệ sinh trạm biến áp, hỗ trợ công tác thí nghiệm MBA, sửa chữa điện, lắp đặt hệ thống điện miễn phí cho hộ nghèo, gia đình chính sách, Tổ chức tri ân, tặng quà, cảm ơn Quý khách hàng, đối tác nhân dịp xuân về… Tổng kinh phí thực hiện cho các hoạt động tháng Tri ân từ tháng 12/2022 đến hết tháng 01/2023 trên toàn địa bàn tỉnh Bến Tre là 1.7 tỷ đồng.
Đây là hoạt động thiết thực và quan trọng hướng tới cộng đồng, tiếp tục tạo sự gắn kết đồng hành của ngành Điện lực Bến Tre với khách hàng. Hoạt động này đã góp phần đẩy nhanh tiến độ hoàn thành các tiêu chí xã nông thôn mới trên địa bàn tỉnh.
Những hình ảnh - nội dung Công ty Điện lực Bến Tre thực hiện “Tháng tri ân khách hàng”:
Năm mới Quý Mão 2023, Công ty Điện lực Bến Tre kính chúc quý khách hàng an khang, thịnh vượng, thành công trên mọi lĩnh vực!