Cô gái ‘cứu nguy’, giúp Tường San lên ngôi Á hậu Miss International Queen là ai?

Đạt danh hiệu Á hậu 2 tại cuộc thi Miss International Queen 2024, thế nhưng không chỉ Tường San chiếm "spotlight" truyền thông nước nhà, mà người phiên dịch của cô trong phần thi ứng xử top 6 - người đẹp Huy Hoàng cũng được cộng đồng mạng nhắc tên rất nhiều. Bởi Huy Hoàng là người có công lớn giúp Tường San tiến đến ngôi vị Á hậu, khán giả nhận xét.

Huy Hoàng (sinh năm 2003), được biết đến là một nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội với gần 300.000 lượt theo dõi trên TikTok. Cô từng đạt thành tích top 12 Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023.

Ngoài làm sáng tạo nội dung, Huy Hoàng còn làm diễn giả, đại sứ cho nhiều dự án trong và ngoài nước, hợp tác truyền cảm hứng cùng The Harmonia Project - dự án phi lợi nhuận với sứ mệnh giáo dục và nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của nữ quyền, bình đẳng giới, quyền của cộng đồng LGBTQIA + và nhân quyền của người châu Á.

Được biết, đây là lần thứ 2 Huy Hoàng đứng trên sân khấu Miss International Queen với tư cách là người phiên dịch. Xuất hiện tự tin là vậy nhưng ít ai biết cô nàng từng bị miệt thị ngoại hình vì sở hữu cân nặng 115kg. Trong tương lai gần, Huy Hoàng sẽ tiến hành phẫu thuật chuyển giới khi sức khỏe cho phép, người đẹp 2k3 chia sẻ. 

@nhanlucnhantai Cô gái 'cứu nguy', giúp Tường San lên ngôi Á hậu Miss International Queen là ai? #nlntv #tuongsan #MIQ2024 ♬ nhạc nền - Nhân Lực Nhân tài Việt
Ban Media