Chương trình "Áo ấm cho em – Hành trình yêu thương" tại trường PTDTBT THCS Cao Phạ, huyện Mù Cang Chải

Đinh Thảo
Chiều 29/11, Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu sữa và dinh dưỡng quốc tế Natrumax, Tạp chí điện tử Nhân lực Nhân tài Việt cùng các nhà tài trợ tổ chức chương trình thiện nguyện với chủ đề "Áo ấm cho em – Hành trình yêu thương" tại trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Cao Phạ - Mù Cang Chải.
ao-am-1-1701313064.jpg
Chương trình thiện nguyện với chủ đề "Áo ấm cho em – Hành trình yêu thương"

Trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Cao Phạ thuộc xã Cao Phạ - một xã nghèo và khó khăn của huyện Mù Cang Chảim tỉnh Yên Bái. Năm học 2023-2024, nhà trường có 14 lớp với 534 học sinh trong đó có 311 học sinh bán trú, cơ sở vật chất sinh hoạt của học sinh còn nhiều thiếu thốn.

Nhằm động viên chia sẻ với thầy và trò nhà trường, Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu sữa và dinh dưỡng quốc tế Natrumax, Tạp chí điện tử Nhân lực Nhân tài Việt cùng các nhà tài trợ trao tặng 100 suất quà cho học sinh nghèo, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng, hỗ trợ sữa, sách vở, quần áo, chăn ấm cho các học sinh nghèo, thư viện ngoài trời, tổ chức gian hàng 0 đồng cho phụ huynh và nhân dân trên địa bàn xã với tổng kinh phí gần 130 triệu đồng.

Với sứ mệnh vì một Việt Nam khỏe mạnh, Natrumax ngoài việc tập trung phát triển nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ công ty còn chú trọng đến các hoạt động an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn. Trong 5 năm qua công ty đã có hoạt động ý nghĩa như tặng quà, tặng sữa, tặng tiền cho các gia đình có công với cách mạng, các gia đình thương bệnh binh, các gia đình liệt sỹ. Natrumax cũng là đơn vị đồng hành chiến lược của các quỹ bảo trợ trẻ em, các trung tâm chăm sóc hỗ trợ cộng đồng. Hi vọng những món quà từ chương trình "Áo ấm cho em – Hành trình yêu thương" từ các mạnh thường quân sẽ phần nào san sẻ được những khó khăn trong cuộc sống của những em nhỏ, giúp các em có một cái Tết ấm áp và hạnh phúc hơn. Chắc chắn rằng những tấm lòng cao đẹp của tất cả mọi người sẽ tăng thêm động lực học tập và hoài bão của các em nhỏ trong hành trình trở thành những người con ưu tú của đất nước.

Một số hình ảnh của chương trình Áo ấm cho em – Hành trình yêu thương tại trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Cao Phạ - Mù Cang Chải

ao-am-cho-em-1701312946.jpg
ao-am-2-1701313064.jpg
ao-am-3-1701313064.jpg
ao-am-4-1701313064.jpg
Khánh Loan - Phương Anh