Bí ẩn 5 đứa trẻ bỗng dưng mất tích trong đêm Giáng sinh

Đêm Giáng sinh năm 1945, sau một đám cháy, 5 đứa trẻ nhà Sodder gồm Maurice, Martha, Louis, Jennie và Betty, từ 5 đến 14 tuổi bỗng mất tích bí ẩn. Theo như lời ông bà Sodder, chúng có thể đã bị bắt cóc trong một kế hoạch nhằm trả thù gia đình Sodder.

Được biết, vợ chồng George và Jennie Sodder có 10 người con. Họ chung sống trong một căn nhà hai tầng ở phía Bắc Fayetteville, nơi rất nhiều người nhập cư Italia cùng con cháu định cư.

George thường xuyên nói về việc mình không thể chấp nhận nổi nhà độc tài phát xít Benito Mussolini ra sao. Chính vì niềm tin của mình, việc George xảy ra tranh cãi với những người Mỹ gốc Italia khác là điều không thể tránh khỏi. Nhà Sodder khẳng định, George từng là mục tiêu bị đe dọa.

Khoảng một giờ sáng ngày hôm đó, Jennie bất chợt tỉnh giấc vì một tiếng nổ trên mái nhà. 30 phút sau bà tỉnh dậy một lần nữa vì ngửi thấy mùi khói. Jennie nhanh chóng phát hiện ra một ngọn lửa bốc lên từ hộp cầu chì bên trong văn phòng của George.

@nhanlucnhantai Bí ẩn 5 đứa trẻ bỗng dưng mất tích trong đêm Giáng sinh #nlntv #mattich #bian #demgiangsinh #mattichbian ♬ nhạc nền - Nhân Lực Nhân tài Việt
Ban Media