‘Bệ phóng’ đằng sau giúp HIEUTHUHAI trở thành hiện tượng, sắp thống trị Vbiz?

Thời gian gần đây, cái tên HIEUTHUHAI nổi lên như một hiện tượng, phủ sóng khắp các nền tảng. Vậy đâu là “bệ phóng” đằng sau khiến tên tuổi của nam rapper này đi lên “như diều gặp gió”?
hieuthuhai-1-1728804720.jpg
‘Bệ phóng’ đằng sau giúp HIEUTHUHAI trở thành hiện tượng, sắp thống trị Vbiz?

HIEUTHUHAI tên thật là Trần Minh Hiếu, được biết đến kể từ khi tham gia chương trình King of Rap. Mặc dù chỉ chỉ lọt top 5 chung cuộc và có phần không trội như ICD, RichChoi, Pháo và Tuimi, song anh vẫn gây được thiện cảm với khán giả bởi ngoại hình sáng cùng rapname ấn tượng.

Tuy nhiên King of Rap chỉ là bước đệm đưa cái tên HIEUTHUHAI đến gần hơn với khán  giả, chứ không phải “bệ đỡ” chính. 

Bước ngoặt sự nghiệp của HIEUTHUHAI đến từ nước đi đầu quân cho một công ty giải trí. Sự hậu thuẫn từ bệ đỡ phía sau giúp nam rapper định hướng sự nghiệp được bài bản và có chiến lược tốt hơn. HIEUTHUHAI dấn thân vào con đường của một “celeb”, với vai trò chính vẫn là rapper nhưng lấn sân vào nhiều ngõ ngách của showbiz . Nam rapper xuất hiện dồn dập ở những gameshow, thành gương mặt cực “hot” trên mạng, được phủ sóng hình ảnh rầm rộ ở mọi nền tảng. Về âm nhạc, HIEUTHUHAI có thêm bước thay đổi mang tính bước ngoặt, khi giảm bớt màu sắc rap, thử sức hát nhiều hơn. 

Gần nhất, HIEUTHUHAI tham gia show âm nhạc “Anh trai say hi”. Dễ hiểu khi nam rapper sinh năm 1999 trở thành “quân bài” chủ lực trên mặt trận truyền thông của chương trình này. Với việc trở thành quán quân, HIEUTHUHAI dần khẳng định được vị thế của mình, là nghệ sĩ tài năng, có khả năng thống trị showbiz Việt. 

Hương Trà (TH)