Độc lạ ‘anh trai say hi’: Không đào ảnh cũ, ta đào nick ‘clone’

Bên cạnh những tài khoản “tick xanh”, thì các nghệ sĩ thường thủ cho mình một “nick ảo” để chuyên hoạt động “ngầm” tránh bị phát hiện. Các “anh trai” trong “anh trai say hi” cũng không phải ngoại lệ. Sau khi HIEUTHUHAI và Anh Tú Atus bị lộ “nick ảo”, loạt tài khoản "clone" của các “Anh trai” trong dàn “Say Hi” cũng bị phát hiện.

Trong một bài đăng mới đây của Dương Domic, cộng đồng mạng vô tình soi được một tài khoản “lạ” được tag tên, là “Vincente Nguyen” trong phần cảm ơn bên cạnh tên ISAAC và Lou Hoàng. Sau một màn stalk, thì chủ nhân tài khoản “Vincente Nguyen” không ai khác chính là Công tử Bạc Liêu Song Luân.

Sau Song Luân, lần lượt nhiều “nhân cách thứ hai” của các “Anh trai” cũng nhanh chóng được giang cư mận khui ra. 

“Anh trai” Anh Tú bị fan soi ra là chủ nhân của tài khoản "Thích Chữa Lành" trong một lần tương tác với Atus. Riêng về RHYDER, anh chọn chiến thuật “nơi nguy hiểm là nơi an toàn” khi công khai hẳn tên thật của mình.

Trước đó, HIEUTHUHAI cũng khiến dân tình dở khóc dở cười khi nick clone “Hieu Lam” của anh bị “report”. Khác với các “anh trai” khác, Anh Tú Atus không giấu diếm tài khoản ảo của mình, anh thường xuyên sử dụng nick “Lam Anh Tran” để tương tác cùng các đồng nghiệp khác. 

@nhanlucnhantai Độc lạ 'Anh trai say Hi': Không đào ảnh cũ, ta đào nick 'clone' #nlntv #docla #doclaanhtraisayhi #anhtraisayhi #nickclone ♬ nhạc nền - Nhân Lực Nhân tài Việt
Ban Media