Đội hình ‘boyband’ lý tưởng các ‘anh trai’ sẽ gồm những ai?

Sau 9 tập phát sóng với 3 công diễn, khi đề cập đến chủ đề "boyband", khán giả của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đều đồng tình nhóm Nam Thần Rực Lửa là một trong những đội hình toàn diện nhất. Cụ thể đó là nhóm các anh tài: SOOBIN, Kay Trần, Cường Seven và Kiên Ứng, được cho là hội tụ đủ các "gạch đầu dòng" của một "boyband tiêu chuẩn".

Được biết, đội Nam Thần Rực Lửa được lập nên ngay từ tập 1 bởi bốn mảnh ghép thuộc hàng "trẻ nhất" của show. Cả 4 cái tên trong nhóm đều thể hiện tròn trịa ở cả mảng vocal lẫn vũ đạo, được khen ngợi bởi năng lượng "10 điểm" và khả năng làm chủ sân khấu tốt.

Đặc biệt phải kể đến tiết mục Nước Hoa, cả 4 nhân tố của Nam Thần Rực Lửa đều đem đến bất ngờ lớn cho khán giả, được đánh giá có chất lượng ngang ngửa sân khấu của các nhóm nhạc nam K-Pop. Tính đến thời điểm hiện tại, Nước Hoa là một trong những tiết mục viral nhất của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

Với vẻ ngoài điển trai, giọng hát nội lực cùng phong cách trình diễn ấn tượng, SOOBIN Hoàng Sơn, Kay Trần, Cường Seven và Kiên Ứng được coi là “boy band” lý tưởng khi kết thúc chương trình. 

Còn đối với bạn, đâu mới là đội hình “Anh trai vượt ngàn chông gai” trong mơ? 

@nhanlucnhantai Đội hình 'Boyband' lý tưởng các 'Anh trai' sẽ gồm những ai? #nlntv #anhtrai#anhtraivuotnganchonggai #anhtraivuotnganchonggai2024 ♬ nhạc nền - Nhân Lực Nhân tài Việt
Ban Media