Không phải HIEUTHUHAI, đâu là cái tên sáng giá cho quán quân ‘Anh trai say hi’?

Nổi bật ngay từ những ngày đầu tiên tham gia “Anh trai say hi”, thế nhưng đến hiện tại, rapper HIEUTHUHAI lại không phải là người được khán giả “réo tên” cho ngôi vị quán quân.

Chương trình “Anh trai say hi” đang đi đến chặng cuối cùng, theo kết quả mới nhất từ Ban tổ chức, Isaac hiện đang tạm dẫn đầu trong số các “anh trai” với tổng 2.066 điểm, là cái tên sáng giá cho vị trí quán quân để thành lập nhóm nhạc.

khong-phai-hieuthuhai-dau-moi-la-cai-ten-sang-gia-cho-ngoi-vi-quan-quan-anh-trai-say-hi-2-1725705415.jpg
Isaac hiện đang dẫn đầu điểm số tại "Anh trai say hi"

Bên cạnh những ý kiến cho rằng Isaac đang một màu và quá an toàn, thì cũng có khán giả để lại bình luận nói phong độ của nam ca sĩ luôn ổn định, không chỉ sở hữu ngoại hình sáng, Isaac còn có kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp, vũ đạo đẹp mắt, có giọng hát, có độ nhận diện thương hiệu cá nhân cao.

Ngoài Isaac, cái tên tiếp theo được khán giả kỳ vọng cho ngôi vị quán quân là Rhyder. Anh được nhận xét là "ngựa ô" tại Anh trai say hi, càng về cuối, Rhyder càng chứng minh tài năng khi được công nhận khả năng hát, sáng tác, sản xuất âm nhạc.

khong-phai-hieuthuhai-dau-moi-la-cai-ten-sang-gia-cho-ngoi-vi-quan-quan-anh-trai-say-hi-1-1725705410.jpg
Càng về cuối, Rhyder càng thể hiện mình là "ngựa chiến" không phải dạng vừa của "Anh trai say hi"

Anh tú Atus cũng là mảnh ghép nổi bật tại Anh trai say hi. Ngay từ khi chương trình lên sóng cho đến nay, Atus dường như chưa bao giờ rời khỏi top 3 anh trai "hot" nhất. Có thể không phải là ca sĩ giỏi về chuyên môn nhất, nhưng Atus là nhân tố không thể thiếu của chương trình.

khong-phai-hieuthuhai-dau-moi-la-cai-ten-sang-gia-cho-ngoi-vi-quan-quan-anh-trai-say-hi-3-1725705420.jpg
Anh Tú Atus cũng là cái tên sáng giá cho vị trí cao nhất tại "Anh trai say hi"

Đâu là cái tên xứng đáng cho vị trí quán quân “Anh trai say hi” trong lòng bạn?

Hương Trà (TH)