‘Anh trai say hi’ hậu concert: Xin lỗi muộn màng, khán giả liệu có ‘thứ tha’?

Nếu như sau khi Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tung sao kê chúng ta có “đại hội check var”, thì sau concert Anh trai say hi tối 28/9 vừa qua, chúng ta lại tiếp tục có “đại hội xin lỗi”. Điển hình là phát ngôn “vạ miệng” của Negav: “Mẹ thấy đúng khi cho con nghỉ học chưa” bị cộng đồng mạng ném đá dữ dội.
anh-trai-say-hi-concert-1-1728092830.webp
Hậu concert "Anh trai say hi" là "đại hội xin lỗi"

Trước phát ngôn gây sốc đó, nam rapper 2k1 nhanh chóng đăng đàn xin lỗi trong group fan. Anh bày tỏ sự thiếu sót trong phát ngôn và giải thích lý do “vạ miệng” là vì thiếu kiềm chế. 

Phát ngôn trên sân khấu concert của Negav đã truyền đi thông điệp gây hiểu lầm, nhất là với các fan nhỏ tuổi - đối tượng chính theo dõi nam rapper, làm dấy lên sự lo ngại về việc cổ suý nghỉ học. Chưa kể, Negav còn là thành viên của tổ đội GERDNANG. Cái tên GERDNANG là viết ngược của Nerd Gang, mang ý chỉ một nhóm rapper “mọt sách”, học giỏi yêu rap.

Nhưng “đại hội xin lỗi” không dừng lại ở đó, không chỉ Negav lên tiếng xin lỗi vì phát ngôn “vạ miệng” của mình, ban tổ chức chương trình cũng xin lỗi vì thiếu sót trong khâu tổ chức. 

Cụ thể, theo thông báo từ nhà sản xuất, các fan may mắn trúng fansign và group photo sẽ được giao lưu, chụp ảnh cùng thần tượng, đây là điểm “ăn tiền” ở mỗi concert quốc tế. Thế nhưng công tác tổ chức hai hoạt động này lại xảy ra nhiều vấn đề khiến fan thiếu hụt thời gian gặp gỡ các anh trai, thậm chí, một số suất fansign còn bị “huỷ ngang’. Sự việc này khiến nhà sản xuất concert cũng phải đăng bài xin lỗi ngay trong đêm. 

Nói gì thì nói, gạt qua những “lời xin lỗi muộn màng” thì chúng ta vẫn được chứng kiến một concert “Anh trai say hi” thành công với những màn trình diễn mãn nhãn và visual đỉnh nóc kịch trần của các anh trai đúng không nào? 

Hương Trà (TH)