Xúc động lá thư cảm ơn cô giáo nhân ngày 20/11 của học trò

Đinh Thảo
Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Tạp chí điện tử Nhân lực Nhân tài Việt xin gửi tới bạn đọc những tâm tư tình cảm của một học sinh gửi đến người cô tuyệt vời của mình. Cảm ơn những người thầy, người cô đã mang lại những ảnh hưởng tích cực và lớn lao tới mọi thế hệ học sinh.
20-11-1700445577.png

Nhân ngày 20/11 này con muốn nói lên đôi chút suy nghĩ của mình cũng như dành cho cô lời cảm ơn sâu sắc và những lời chúc tốt đẹp nhất trên con đường nghề giáo. Từ những ngày đầu tiên vào trường, tuy con là một học sinh chuyển từ lớp khác qua và vẫn còn bỡ ngỡ nhưng khi gặp cô, con đã lập tức cảm thấy sự chu đáo, nhiệt tình đón chào con với một tập thể mới. Tuy đó là quãng thời gian học online nhưng cô vẫn luôn dành sự quan tâm cho con cũng như các bạn khác một cách tận tình và chu đáo.

Theo thời gian, con dần cảm thấy khoảng cách giữa các bạn cũng như cô trở nên gần nhau hơn, cô luôn ở đó, sẵn sàng giúp bọn con cải thiện điểm số, nói chuyện và hiểu rõ tình hình của bọn con. Cô cũng dạy bọn con luôn phải nhìn vào vấn đề của bản thân mình và vượt qua nó. Có thể đôi khi cô hơi nặng lời và khiến các bạn đôi phần không thích nhưng con biết rõ cô chưa từng ghét bỏ gì bọn con và luôn mong ước những điều tốt nhất cho từng cá nhân cũng như tập thể. Con biết cô cũng có những áp lực của riêng mình trong cuộc sống đôi khi cũng xuất phát từ chính bọn con nhưng không vì đó mà cô bỏ bê trách nhiệm của lớp. Đã có những lúc có những bạn tưởng chừng như đã mất đi cơ hội để sửa sai nhưng cô vẫn ở đó và giải quyết rõ ràng.

Cá nhân con rất biết ơn cô vì đã tin tưởng con và cho con một vị trí trong ban cán sự lớp mà trước đây con chưa bao giờ được đảm nhiệm. Mới đầu khi nhận chức thật sự con đã rất lo lắng và nghĩ ngợi liệu mình có làm tốt mọi việc không hay sẽ để cô phụ lòng. Ban đầu con luôn gặp khó khăn vì không thể nhắc các bạn hay có những lúc ngại ngùng, không dám phân chia công việc nhưng dần dần thì con thấy được sự trưởng thành, tiến bộ của bản thân cũng như chín chắn hơn trong suy nghĩ. Khi làm việc với cô thì con lại càng hiểu rõ cô chu đáo và lo lắng cho lớp nhường nào, con mong ai trong lớp mình cũng có thể hiểu được điều này.

Nhân ngày của cô, con chúc cô luôn tràn đầy sức khỏe, mạnh khỏe hơn trong cuộc sống và mạnh mẽ hơn trong tinh thần làm việc. Mong cô sẽ luôn nhiệt huyết về nghề của mình và tậm tâm với lớp, chúc cho cuộc sống cô sẽ có nhiều điều tốt đẹp và trải nghiệm vui vẻ với học trò. Cảm ơn và luôn bên cạnh cô, người mẹ thứ hai tuổi học trò của con!

Kính thư!

Học trò Phạm Hữu Phước - Lớp 12D5 Trường THPT Khoa học Giáo dục

Học trò Phạm Hữu Phước - Lớp 12D5 Trường THPT Khoa học Giáo dục