Vũ Thị Hằng: Từ hoa khôi xinh đẹp đến doanh nhân quyền lực

Đinh Thảo
Ngày nay, không gian sống không còn đơn giản như trước, ngoài tiêu chí về độ bền vững về mặt kết cấu thì con người luôn hướng đến cái đẹp bên trong của những công trình kiến trúc. Do đó, nhu cầu tìm đến những công ty thiết kế nội thất ngày một tăng. Vì vậy, công ty TNHH một thành viên Hằng Thịnh ra đời đáp ứng cho nhu cầu tiêu dùng không chỉ trong nước mà còn giới thiệu nền tài nguyên gỗ vô giá của nước ta đến thị trường nước ngoài.
a5-1681360753.jpg
Hoa khôi doanh nhân Vũ Thị Hằng - CTHĐTV, Giám đốc công ty TNHH một thành viên Hằng Thịnh

Công ty TNHH một thành viên Hằng Thịnh chính thức đi vào hoạt động từ năm 2010, đến nay đã gắn bó với nền kinh tế Việt Nam được gần 15 năm. Cho đến nay, Công ty TNHH một thành viên Hằng Thịnh tự hào là nhà cung ván lạng cho ngành trang trí nội thất đầu tiên tại Việt Nam, cung cấp sản phẩm ván lạng tổng thể cho lĩnh vực trang trí bề mặt đồ gỗ nội thất, đáp ứng cho nhu cầu tiêu dùng không chỉ trong nước mà còn xuất khẩu sang nhiều quốc gia trên thế giới, góp phần quảng bá nền tài nguyên gỗ vô giá của nước ta đến thị trường nước ngoài.

Đồng thời công ty cũng nhập khẩu trực tiếp những sản phẩm ván lạng, gỗ nguyên liệu của nước ngoài về Việt Nam mà thị trường Việt Nam hiện nay không có hoặc chưa được sử dụng rộng dãi trong nước. Với mong muốn đa dạng hóa các mặt hàng, mẫu mã, màu sắc cũng như hoa văn của sản phẩm gỗ tự nhiên để bắt kịp xu hướng thị hiếu của thị trường và người tiêu dùng trong nước cũng như thị trường nước ngoài.

a2-1681360497.jpg
Từ khi hoạt động, Công ty TNHH một thành viên Hằng Thịnh đã được nhận nhiều giải thưởng xuất sắc
a3-1681360497.jpg

Ngoài việc cung cấp các mặt hàng chủ lực như ván lạng và nguyên liệu gỗ các loại ra, công ty sẽ cung cấp thêm: Hàng trang trí, vật phẩm phong thủy và hàng thủ công mỹ nghệ, hàng tết bện với chất liệu là gỗ, đá, hàng phế liệu, hàng tận dụng, hàng tái chế phù hợp với mọi tầng lớp, mọi lứa tuổi, mọi quốc gia, tôn giáo. Dùng làm vật trang trí cho mọi nhà, mọi công trình, mọi không gian, mang lại sự may mắn, tính thẩm mỹ và an toàn cho sức khỏe cho người tiêu dùng.

Đồ gỗ nội thất, ngoài thất với chất liệu bằng Gỗ tự nhiên và gỗ nhân tạp, tận dụng triệt để gỗ nguyên khối, gỗ xẻ sấy, gỗ công nghiệp, ván lạng, gỗ vụn domino, hàng phế phẩm, đá, giả đá, hàng phế liệu, hàng tận dụng, hàng tái chế…. Pha trộn hài hòa giữa phong cách giả cố và hiện đại dùng để trang trí cho các công trình dân dụng, chuỗi nhà hàng, khách sạn, biệt thự…

a4-1681360497.jpg

Hoa khôi doanh nhân Vũ Thị Hằng - CTHĐTV, Giám đốc công ty TNHH một thành viên Hằng Thịnh chia sẻ: “Sản phẩm do chúng tôi cung cấp ra thị trường được làm bởi những nguyên vật liệu hoàn toàn tự nhiên, quá đổi quen thuộc với người tiêu dùng, với muốn biến những vật liệu xung quanh ta tưởng chừng như đồ bỏ đi nhưng sẽ được tận dụng tối đa. Sau khi qua bàn tay khéo léo của con người sẽ biến những nguyên liệu tái chế ấy thành những sản phẩm “Biết nói” vô cùng đặc sắc và hữu dụng mà vẫn tôn lên vẻ đẹp tự nhiên vốn có của nó.”

Với nền kinh tế mang tính cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, công ty TNHH một thành viên Hằng Thịnh luôn coi trọng yếu tố đạo đức trong kinh doanh, hoàn thiện về năng lực, trau dồi kinh nghiệm để giữ vững được uy tín thương hiệu tại thị trường, luôn tiên phong trong việc tìm tòi nghiên cứu và tung ra thị trường trong và ngoài nước những dòng sản phẩm mới lạ, bắt mắt góp phần tạo nên một làn gió mới cho dòng sản phẩm trang trí nội thất trước khi đến tay người tiêu dùng.

Ngoài việc bán hàng và chăm sóc khách hàng ra, công ty cũng rất chú trọng đến việc tư vấn cho khách hàng sử dụng những vật liệu thay thế có sẵn xung quang ta mà không phải lo lắng phụ thuộc vào khâu nguyên liệu ngày càng khan hiếm như hiện nay, khiến đông đảo khách hàng và đối tác lựa chọn.

Công ty TNHH một thành viên Hằng Thịnh luôn nỗ lực vì sự phát triển của lĩnh vực cung ứng nguyên vật liệu gỗ nói riêng và ngành sản xuất đồ gỗ nội, ngoại thất nói chung tại Việt Nam để có thể xứng tầm cạnh tranh với các thương hiệu nước bạn, tạo nên một thị trường năng động và hội nhập.

Minh Đức