Doanh nhân Đào Đình Văn: Mọi sự thành công đều đến từ thất bại

Đinh Thảo
“Mọi sự thành công đều đến từ thất bại, chỉ cần chúng ta có đủ đam mê và sự bền bỉ bởi không có ai thành công mà chưa từng thất bại.”, đó là chia sẻ của ông Đào Đình Văn – Phó Giám đốc công ty CP TM DV Đệ nhất Toàn cầu, một chuyên gia uy tín trong lĩnh vực chứng khoán.
dn-1-1680170584.jpg
Ông Đào Đình Văn – Phó Giám đốc công ty CP TM DV Đệ nhất Toàn cầu

Công Ty CP TM DV Đệ nhất Toàn cầu hoạt động trong lĩnh vực chứng khoán Quốc tế, đặc biệt là chứng khoán Mỹ, được xếp ở vị trí đứng đầu về ứng dụng công nghệ thông tin trong lĩnh vực kinh doanh chứng khoán và quản trị doanh nghiệp với vị trí văn phòng giao dịch đặt tại trung tâm tài chính của một số thành phố lớn.

Niềm đam mê với nghề

Ông có kinh nghiệm và bề dày trong lĩnh vực chứng khoán, đam mê với nghề và gặt hái được nhiều thành công từ đó. Lý do ông chọn nghề này là vì nó mang lại niềm vui cho bản thân ông và mọi người.

Là một người hoạt động trong lĩnh vực này đã lâu, ông Văn luôn coi trọng tới đội ngũ nhân sự, tuyển dụng được đội ngũ cán bộ, cộng tác viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, chứng khoán và các chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ thông tin, được đào tạo từ các trường đại học danh tiếng trong nước và quốc tế.

Ngày nay, tạo dựng sự bình đẳng trong môi trường doanh nghiệp là một việc vô cùng quan trọng. Bởi môi trường làm việc nơi có năng lượng dồi dào, tích cực, luôn mang lại cho nhân viên nhiều sự ưu ái, quyền lợi và đặc biệt là sự hứng khởi sẽ là động lực thôi lúc công suất làm việc của con người. Một môi trường làm việc tốt là môi trường làm việc thân thiện, hài hòa, là nơi nhân sự sẽ cảm thấy thoải mái, vui vẻ khi đến chỗ làm thay vì sự áp lực, mệt mỏi trong tình thế bắt buộc. Cơ hội phát triển, thăng tiến cũng là một yếu tố để nhân viên gắn bó lâu dài. Đó sẽ là nguồn động lực để họ phấn đấu và nỗ lực với mong muốn đạt được những thành quả xứng đáng.

Ngoài ra các quyền lợi được hưởng tại công ty là vấn đề mà người đi làm quan tâm nhất. Đó cũng chính là động lực để họ làm việc, đóng góp và phấn đấu. Vậy nên, công ty CP TM DV Đệ nhất Toàn cầu luôn rõ ràng các khoản lương, phụ cấp, chế độ xã hội cho nhân viên.

Bằng sức mạnh trí tuệ, công nghệ thông tin hiện đại, vốn và tinh thần đoàn kết của tập thể cán bộ công nhân viên, sẽ không ngừng phấn đấu để mang lại cho khách hàng những giá trị nổi trội thông qua các dịch vụ hoàn hảo nhất với phương châm "Thành công của khách hàng là sự thành công của chúng tôi".

dn-2-1680170588.jpg
Ông Đào Đình Văn – Phó Giám đốc công ty CP TM DV Đệ nhất Toàn cầu

Vươn lên trong mọi khó khăn

Đại dịch Covid-19 đã khiến cho rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam gặp khó khăn, trở ngại trong kinh doanh. Nhưng ông không bao giờ nản lòng hay chùn bước. Nhờ cố gắng, đoàn kết của cả công ty, ông đã cùng với tập thể cán bộ công nhân viên cùng nhau vượt qua những giai đoạn khó khăn nhất.

Không những thế, ông còn hỗ trợ cho các doanh nghiệp tiếp cân dòng vốn từ nước ngoài với lãi suất thấp nhằm tạo điều kiện cho doanh nghiệp vươn lên phát triển và vượt qua khó khăn để đầu tư và khắc phục sau đại dịch.

Với ông Văn, có lý tưởng và niềm đam mê là một điều rất cao đẹp, phục vụ cho cả một công đồng. Cho nên, khi chọn bất cứ một ngành nghề nào thì luôn phải có lý tưởng để phục vụ, cống hiến cho cuộc đời và xã hội, đó mới là điều quan trọng.

Minh Đức