Vợ quyết sinh 10 con vì muốn tận dụng ‘gene tốt’ của chồng

Tian Dongxia, 34 tuổi ở Ôn Châu (tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc) đã có 9 người con và chuẩn bị sinh thêm đứa con thứ 10. Chia sẻ lý do vì sao đẻ nhiều, cô cho biết vì không muốn lãng phí gene tốt của chồng.

Được biết, chồng cô có trình độ học vấn khá tốt. Anh tốt nghiệp Đại học Điện lực Bắc Trung Quốc, đây là trường đại học có tiếng trong việc đào tạo các ngành khoa học và kỹ thuật.

Sau khi kết hôn, hai vợ chồng khởi nghiệp cùng thành lập Tập đoàn Wanzheng Power, tài sản đăng ký lên tới 100 triệu USD. Chồng Tian là chủ tịch công ty, còn cô làm tổng giám đốc. Một người phụ trách công việc nội bộ, một người phụ trách vấn đề đối ngoại.

Đã trôi qua 3 năm kể từ khi Trung Quốc khuyến khích sinh con thứ 3, nhưng tỷ lệ sinh của đất nước tỷ dân vẫn giảm qua từng năm. Hiện tỷ lệ sinh đẻ đã xuống dưới mốc 10 triệu em bé mỗi năm. Tuy nhiên, vẫn có nhiều gia đình sẵn sàng sinh nhiều con, vợ chồng Tian Dongxia là một ví dụ.

@nhanlucnhantai Vợ quyết sinh 10 con vì muốn tận dụng 'Gene tốt' của chồng #nlntv #sinhcon #sinhcontrungquoc #sinhsan #thuoclatrungquoc ♬ nhạc nền - Nhân Lực Nhân tài Việt
Ban Media