Tuổi trẻ BĐBP Quảng Nam tiếp sức mùa thi từ miền xuôi đến miền ngược

Võ Việt
Kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2024 đã chính thức diễn ra với môn thi đầu tiên là Ngữ Văn. Trong sáng nay 27/6, gần 50 cán bộ, Đoàn viên thanh niên BĐBP tỉnh Quảng tham gia chiến dịch “Tiếp sức mùa thi” tại các điểm thi trên địa bàn tỉnh Quảng Nam, những người lính quân hàm xanh đã tặng nước, hỗ trợ thí sinh đi lại khó khăn, nhiều nghĩa cử nhân văn đã được ghi nhận.

Màu xanh trên cầu vai của những người lính trẻ quân hàm xanh với 5 đội hình tình nguyện tham gia chiến dịch “Tiếp sức mùa thi”. Đặc biệt dấu ấn của tuổi trẻ BĐBP tỉnh còn lan tỏa từ những điểm trường huyện miền núi Nam Giang đến xã đảo và trong nội thành Tam Kỳ.

bien-phong-6-1719468346.jpg
Đoàn thanh niên xã đảo Tam Hải cùng tuổi trẻ BĐBP Quang Nam tiếp sức mùa thi

Thượng uý Hoàng Văn Hiệp - Trợ lý Công tác quần chúng Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Quảng Nam cho biết: “Việc đồng hành, hỗ trợ giúp đỡ các sĩ tử trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2024 tại tỉnh Quảng Nam được cấp uỷ, chỉ huy phòng Chính trị BĐBP tỉnh quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo đoàn viên thanh niên khối cơ quan và các đơn vị cơ sở thực hiện. Trên cơ sở đó bản thân chủ động xây dựng kế hoạch thành lập các đội hình tiếp sức mùa thi từ các huyện miền núi đến xã đảo; từ thành thị đến nông thôn qua đó để lại hình ảnh tốt đẹp trong mắt thế hệ tương lai đất nước. Mong muốn các sĩ tử Quảng Nam có kỳ thi thành công tốt đẹp, đặc biệt với những sĩ tử có nguyện vọng thi vào các trường quân đội”.

bien-phong-11-1719468346.jpg
Thượng úy Hoàng Văn Hiệp - Trợ lý Công tác quần chúng Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Quảng Nam động viên các thí sinh

Các điểm tiếp sức: Chi đoàn Đồn Biên phòng CKC Kỳ Hà và Hải đội 2 Biên phòng tiếp sức tại Bến phà xã Tam Hải; Chi đoàn Đồn Biên phòng CKQT Nam Giang và Chi đoàn Đồn Biên phòng La Êê tiếp sức tại Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi huyện Nam Giang; Các Chi đoàn khối cơ quan Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh tiếp sức tại Trường THPT Hà Huy Tập và Trần Cao Vân TP Tam Kỳ.

bien-phong-5-1719468346.jpg
Hỗ trợ nước uống và bút chì cho các thí sinh          
bien-phong-8-1719468346.jpg
BĐBP Cảng Kỳ Hà hỗ trợ các thí sinh
bien-phong-2-1719468346.jpg
Lực lượng BĐBP đồn La Êê hỗ trợ thí sinh miền ngược
bien-phong-9-1719468346.jpg
BĐBP tỉnh Quảng Nam tiếp sức mùa thi tại địa bàn TP Tam Kỳ
Võ Việt