Từ 1.000 năm trước UFO đã xuất hiện trên Trái đất

UFO được cho là đã xuất hiện ở Lạc Dương hay còn gọi là Tây Kinh dưới thời nhà Tống, Trung Quốc gần 1.000 năm trước. Sự việc này còn được biết đến với tên gọi vụ án ‘Quỷ Vành Mũ’.

Cụ thể, trong báo cáo gửi lên triều đình, quan viên địa phương đã mô tả sự xuất hiện của một quái vật hình vành mũ, ban đêm bay vào nhà dân rồi biến thành sói hại người.

Chuyện này nhanh chóng lan rộng khắp thành Tây Kinh khiến người dân lo lắng, bất an. Cứ đến chập tối, mọi gia đình đều cửa đóng then cài vì sợ bị quái vật hình vành mũ làm hại.

Một số nam giới khỏe mạnh, gan dạ đã thành lập từng nhóm đi săn tìm quái vật hình vành mũ. Trong khi đó, Vương Tự Tông - Tri phủ Tây Kinh quyết định không điều tra sâu về ‘Quỷ Vành Mũ’ vì cho rằng trên đời không tồn tại ma quỷ. Ông tin rằng sau một thời gian lời đồn sẽ dần lắng xuống.

Thế nhưng, những câu chuyện về ‘Quỷ Vành Mũ’ đã lan rộng tới phủ Khai Phong. Sau khi được quần thần bẩm báo, hoàng đế Tống Chân Tông cử sứ giả đến Tây Kinh điều tra, làm rõ sự việc. Ông hoàng này còn gián tiếp khiến sự việc ngày càng lan rộng hơn.

@nhanlucnhantai Từ 1.000 năm trước UFO đã xuất hiện trên trái đất #nlntv #UFO #trungquoc #ufotrungquoc #khamphaufo ♬ nhạc nền - Nhân Lực Nhân tài Việt
Nhóm PV/NLNTV