Trường Tiểu học Chu Văn An A tưng bừng đón năm học mới 2023 - 2024

Đinh Thảo
Hòa chung không khí khai giảng khắp cả nước, sáng ngày 5/9, thầy cô và trò Trường Tiểu học Chu Văn An A, Tây Hồ háo hức tham gia Lễ khai giảng trong niềm hân hoan, vui sướng chào đón năm học mới 2023-2024.
khai-giang-1-1693989906.jpg
Quang cảnh buổi tựu trường

Đến tham dự Lễ khai giảng, nhà trường vinh dự khi được đón tiếp các vị lãnh đạo chính quyền địa phương, đại diện Ban Phụ huynh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường và 958 học sinh trong trường, đặc biệt là 195 học sinh lớp 1 vừa chính thức trở thành những thành viên mới của Trường Tiểu học Chu Văn An A.

khai-giang-4-1693989905.jpg
Cô Nguyễn Thị Huệ - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Chu Văn An A chia sẻ tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, cô Nguyễn Thị Huệ - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Chu Văn An A chia sẻ: “Năm qua được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự chỉ đạo sát sao của các cấp các ngành đã tạo điều kiện cho Nhà trường chúng tôi có một ngôi trường mới tuy nhỏ bé nhưng xinh xắn, khang trang và rất hiện đại. Chính vì vậy, ngày hôm nay là một ngày khai giảng vẫn vẹn nguyên lòng yêu mến và tự hào - khai giảng mùa thứ 2 tại ngôi trường mới”.

Cũng trong năm học vừa qua, thầy và trò Trường Tiểu học Chu Văn An A cùng nắm tay nhau vượt qua nhiều khó khan ban đầu luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy và học. Sự nhiệt tình giảng dạy đầy trách nhiệm của tập thể giáo viên cùng với ý thức học tập đúng đắn, sự nỗ lực hết mình của học sinh toàn trường và đặc biệt là sự động viên khích lệ của hàng ngàn phụ huynh học sinh, chất lượng học tập cũng như các hoạt động giáo dục của nhà trường ngày càng được khẳng định.

Điển hình như: Cô giáo Vũ Thị Thanh Thủy đạt giải Nhất hội thi Giáo viên giỏi cấp TP; Cô giáo Nguyễn Thị Thùy Trang đạt giải Nhất hội thi Giáo viên giỏi cấp quận; Cô giáo Vũ Thị Thanh Thủy và Nguyễn Thị Thu Hương đạt Sáng kiến kinh nghiệm cấp TP; Cô giáo Phạm Bạch Lan và Nguyễn Thụy Anh được Liên đoàn Lao động quận công nhận danh hiệu GV Sáng kiến – Sáng tạo tiêu biểu;...

Các em học sinh cũng đã mang những thành tích xuất sắc về cho nhà trường: Em Hà Minh Tùng lớp 5A, Đình Gia Bảo 4C, Đổ Đình Phú 2D đạt HCV, HCB Toán Timo quốc tế; Em Nguyễn Huỳnh Thiên Thanh lớp 4A đạt HCĐ môn cờ vua Châu Á;...

khai-giang-7-1693989906.jpg
Đội ngũ giáo viên Trường Tiểu học Chu Văn An A

Trong thời tiết mát mẻ có thêm chút nắng dịu nhẹ của mùa thu, Lễ khai giảng của Trường Tiểu học Chu Văn An A diễn ra trong không khí vui tươi và rất trang trọng. Buổi lễ đã tạo cho các thầy cô giáo và các em học sinh khí thế hào hứng, phấn khởi, tâm thế sẵn sàng để cùng bước vào một năm học mới đầy ý nghĩa.

Một số hình ảnh tại Lễ khai giảng

khai-giang-3-1693989905.jpg
Văn nghệ chào mừng Lễ khai giảng
khai-giang-6-1693989906.jpg
khai-giang-2-1693989905.jpg
Đội nghi thức đội chào đón lễ khai giảng năm học mới 
khai-giang-5-1693989905.jpg
Cô Nguyễn Thị Huệ - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Chu Văn An A đánh trống khai giảng năm học mới 2023 - 2024
Phương Thảo - Huyền Anh