SEA Games 31: Trưởng đoàn U23 Thái Lan khen đồ ăn Việt Nam ngon, bổ dưỡng

Nữ trường đoàn U23 Thái Lan, bà Nuanphan Lamsam (hay còn gọi là Madam Pang), dành lời khen cho khẩu phần ăn đa dạng, đầy đủ dinh dưỡng mà Ban tổ chức chủ nhà SEA Games 31 dành cho các đội khách.

Trả lời phỏng vấn với báo Siamsport (Thái Lan) ngày 11/5, Madam Pang cho biết: "Thức ăn của nước chủ nhà rất ngon và bổ dưỡng cho các vận động viên. Có rất nhiều món cho chúng tôi lựa chọn vì ẩm thực Việt Nam rất phong phú. Ban tổ chức tại Việt Nam đang thực hiện các khâu tổ chức và tiếp đãi chu đáo, từ ăn ở, thi đấu và tập luyện đều trong điều kiện hoàn hảo".

Bên cạnh đó, Madam Pang cũng vừa về nước để mang sang cho các cầu thủ U23 Thái Lan một số món ăn từ quê nhà. Bà tiết lộ, các cầu thủ Thái Lan thi đấu xa nhà lâu ngày, rất nhớ thức ăn Thái với hương vị quen thuộc. Vì vậy, bà đã chiều lòng các cầu thủ bằng việc chuẩn bị một ít "quà quê" là những món ăn Thái.

1652323424-1-1652328573.jpg
Madam Pang cùng các cầu thủ U23 Thái Lan tại Nam Định (Ảnh: Siamsports)

"Để chuẩn bị cho U23 Thái Lan trước trận then chốt sắp tới với U23 Campuchia, tôi cần các cầu thủ của mình có tâm trạng thoải mái nhất nên sẵn sàng đáp ứng mọi nguyện vọng của họ”, Madam Pang cho hay.

Madame Pang tỏ ra rất tâm lý. Ngay sau trận U23 Thái Lan thắng đậm U23 Singapore 5-0, bà tổ chức một buổi rút thăm trúng thưởng cho các cầu thủ đến từ xứ sở Chùa Vàng, với phần thưởng là tiền mặt để giúp các cầu thủ Thái Lan vui hơn, hướng đến mục tiêu giành HCV SEA Games 31.

Sau trận thắng U23 Singapore, “Voi chiến" cần thắng 2 trận còn lại trước U23 Campuchia ngày 14/5 và U.23 Lào ngày 16/5 đều diễn ra lúc 19 giờ mới có thể giành vé vào bán kết.

Bích Liên (TH)