Startup 8 tháng tuổi chốt deal ‘khủng’ 39 tỷ cùng Shark Minh Beta

39 tỷ đồng cho 10% cổ phần là đề nghị mà hai Co-Founder Ngọc Nguyễn và Đinh Huyền Trang kêu gọi cho chuỗi làm đẹp LaGaia của mình. Con số này khiến các ‘Shark’ không khỏi bất ngờ.

Theo giới thiệu, LaGaia là mô hình one-stop shop, cung cấp các dịch vụ về chăm sóc sức khỏe, thư giãn và làm đẹp thiết yếu tại một điểm đến, hướng đến nhóm đối tượng chính là phụ nữ. Ngoài ra, doanh nghiệp này cũng phục vụ khách hàng là đàn ông, người già và trẻ em.

Điểm khác biệt của mô hình này là tận dụng sự bùng nổ của nền kinh tế thẳng đứng, hoạt động tại các chung cư, ngay dưới chân tòa nhà, nơi khách hàng chỉ cần bấm thang máy là có thể sử dụng dịch vụ. Mô hình của LaGaia phát triển dựa trên việc tối ưu, tiết giảm chi phí đầu tư, chi phí vận hành và giá thành dịch vụ.

LaGaia mới mở cửa hàng đầu tiên vào tháng 3/2023. Sau 5 tháng, số cửa hàng đã tăng lên thành 8 điểm kinh doanh mới trên cả 3 miền Bắc - Trung - Nam. Năm 2023, doanh thu của toàn hệ thống dự kiến đạt 24 tỷ và EBITDA (thu nhập trước thuế, lãi vay và khấu hao) có thể lên đến 50%.

Trước con số này, shark Hùng Anh vẫn chưa hình dung được lý do tại sao LaGaia lãi tới 50%. Lập tức, cựu học sinh chuyên toán của Trường Amsterdam, shark Minh Beta nhanh chóng ‘trổ tài’ tính nhẩm để giúp startup làm rõ những con số trên.

@nhanlucnhantai Startup 8 tháng tuổi chốt deal 'khủng' 39 tỷ cùng shark Minh Beta #nlntv #startup #khoinghiep #khoinghiepthanhcong #khoinghiepkinhdoanh #sharkMinhBeta ♬ nhạc nền - Nhân Lực Nhân tài Việt
Nhóm PV/NLNTV