Sắp diễn ra sự kiện Ngày hội Khởi nghiệp, chuyển đổi số, giao thương sản phẩm OCOP huyện Duy Xuyên

Từ ngày 22/9 - 24/9, tại Trung tâm Văn hóa huyện Duy Xuyên sẽ diễn ra Ngày hội với chủ đề “Quê lụa – khởi tạo, sẻ chia cùng cộng đồng”, nhằm phát triển giao thương các xã thuộc huyện Duy Xuyên và các huyện trên địa bàn tỉnh Quảng Nam; tạo cầu nối giữa các tổ chức doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Ngày hội quy tụ hơn 40 gian hàng với 81 sản phẩm của các doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn tỉnh Quảng Nam. Các sản phẩm trưng bày tại ngày hội gồm: các sản phẩm OCOP, công nghiệp nông thôn tiêu biểu, khởi nghiệp sáng tạo, và sản phẩm chủ lực của địa phương.

anh-1-1694678372.jpg
Logo Ngày hội Khởi nghiệp, chuyển đổi số, giao thương sản phẩm OCOP. (Ảnh: Hội Khởi nghiệp Duy Xuyên)

Các mặt hàng bày bán tại hội chợ phải đáp ứng đủ các điều kiện: có nguồn gốc xuất xứ, đạt tiêu chuẩn khi đưa ra thị trường theo quy định, tiêu chí ATVSTP và các quy định hiện hành của nhà nước.

anh-2-1694678373.jpg
Di sản văn hóa Thế giới Mỹ Sơn (Ảnh: BQL Di sản Văn hoá Thế giới Mỹ Sơn)

Ngày hội mang ý nghĩa rất đặc biệt đối với các bạn trẻ khởi nghiệp và tạo cơ hội cơ hội để các nhà khởi nghiệp trẻ, các cá nhân quan tâm đến khởi nghiệp có cơ hội được kết nối, chia sẻ ý tưởng kinh nghiệm. Thông qua chuỗi sự kiện, UBND huyện Duy Xuyên mong muốn quảng bá, kết nối đầu tư cho các đơn vị sản xuất nông sản, các tour du lịch cộng đồng, kích cầu du lịch thu hút du khách đến Di sản Văn hóa Thế giới Mỹ Sơn đến các đơn vị trong và ngoài tỉnh.

Phương Ly