Ra mắt Văn phòng đại diện Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm tại Đắk Lắk

Đinh Thảo
Ngày 10/7, Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm đã tổ chức Lễ ra mắt Văn phòng đại diện tại tỉnh Đắk Lắk. Việc thành lập Văn phòng này là sự khẳng định định hướng phát triển bền vững, toàn diện, sâu rộng của Tạp chí, vừa là cánh tay nối dài, kết nối trong công tác tuyên truyền, báo chí... của Tòa soạn đối với Đắk Lắk nói riêng và các tỉnh khu vực Tây Nguyên nói chung. 

Tham dự buổi lễ có Nhà báo Nguyễn Viết Hưng - Tổng Biên tập, Nhà báo Phạm Văn Hùng - Phó tổng thư ký tòa soạn Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm cùng đại diện các sở, ban, ngành tỉnh Đắk Lắk và đại diện các cơ quan báo chí thường trú tỉnh Đắk Lắk, các doanh nghiệp là đối tác của Tạp chí.

dak-lak-1-1689062979.jpg
Nhà báo Nguyễn Viết Hưng - Tổng Biên tập Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, Nhà báo Nguyễn Viết Hưng - Tổng Biên tập Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm chia sẻ, Trải qua 18 năm xây dựng và phát triển, đến nay Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm (in và điện tử) trở thành một trong những tạp chí chuyên sâu có hàm lượng thông tin và tri thức cao, với nhiều liều lượng nội dung chuyên biệt được “đặt hàng” từ các Nhà khoa học nghiên cứu về các sản phẩm thiên nhiên, các chuyên gia kinh tế nhằm đem đến những thông tin bổ ích, thiết thực cho độc giả, nhà đầu tư, các tổ chức cá nhân quan tâm đến lĩnh vực sản phẩm thiên nhiên trong và ngoài nước.

Với sự nỗ lực của Ban biên tập và đội ngũ phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên cũng như sự quan tâm chỉ đạo, hỗ trợ của lãnh đạo Hội và các Bộ, ban, ngành cùng sự ủng hộ gắn bó của các đơn vị đối tác. Tạp chí điện tử Thương hiệu hiệu sẽ trở thành những kênh thông tin hữu ích của các cộng đồng các doanh nghiệp.

Tây Nguyên được coi là trung tâm sản xuất nông sản hàng hóa lớn của cả nước, với khí hậu thuận lợi cho phát triển cây ăn quả, cây công nghiệp, cây dược liệu chất lượng cao sản lượng lớn và khả năng cạnh tranh, như cà phê, hồ tiêu, bơ, sầu riêng, cao su,...

Nhà báo Nguyễn Viết Hưng khẳng định: “Việc thành lập Văn phòng đại diện Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm tại Đắk Lắk là sự khẳng định định hướng phát triển bền vững, toàn diện, sâu rộng của Ban lãnh đạo Tạp chí, vừa là cánh tay nối dài, kết nối trong công tác truyền thông, báo chí của Tòa soạn đối với tỉnh Đắk Lắk nói riêng và các tỉnh khu vực Tây Nguyên nói chung.

Đồng thời, mỗi cán bộ, phóng viên thuộc Văn phòng phải khẳng định vị thế của tòa soạn, đưa Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trở thành cơ quan báo chí có uy tín, có trách nhiệm đóng góp xứng đáng vào sự phát triển báo chí trên địa bàn".

dak-lak-2-1689062979.jpg
Nhà báo Phạm Văn Hùng - Phó tổng thư ký tòa soạn Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trao quyết định cho Nhà báo Huỳnh Duy Hậu và Nhà báo Đỗ Thanh Hải

Nhân dịp này, Nhà báo Phạm Văn Hùng - Phó tổng thư ký tòa soạn Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm đã trao Quyết định bổ nhiệm Nhà báo Huỳnh Duy Hậu và Nhà báo Đỗ Thanh Hải giữ chức Phó trưởng văn phòng đại điện của Tạp chí tại Đắk Lắk.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, Nhà báo Huỳnh Duy Hậu xin hứa sẽ cùng với anh, chị, em trong văn phòng nỗ lực hết mình để hoàn thành trách nhiệm và công việc mà Ban biên tập đã giao phó.

Thay mặt Văn phòng đại diện tại Đắk Lắk, ông Hậu cũng gởi lời cảm ơn sâu sắc đến ban biên tập Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm; các Sở, ban, ngành địa phương tỉnh Đắk Lắk và khu vực Tây Nguyên cùng sự hợp tác và hỗ trợ từ các đối tác, đơn vị, doanh nghiệp và các bạn đồng nghiệp thường trú trên địa bàn.

Tuấn Sơn