Núi Shasta: Nơi linh thiêng nhất Trái đất, chốn tụ hội những thế lực siêu nhiên?

Núi Shasta nằm trong dãy Cascade ở quận Siskiyou, miền Bắc California, Mỹ. Shasta là một ngọn núi lửa dạng tầng hay còn gọi là núi lửa hỗn hợp, ở độ cao 4.322 mét.

Từ lâu, ngọn núi đã được coi là điểm đến lý tưởng cho những du khách có đam mê tâm linh. Hàng nghìn người tìm đến Shasta mỗi năm, với mong muốn có thể gặp được người ngoài hành tinh hay những thế lực siêu nhiên.

Một số bộ lạc tin rằng núi Shasta là trung tâm của sự sáng thế. Người dân bản địa coi ngọn núi là cội nguồn của sức mạnh thần bí sinh ra hòa bình và thịnh vượng.

Có người lại cho rằng Shasta có liên quan tới các vật thể bay bí ẩn, hay những căn cứ ngầm bí mật đang nằm trong ngọn núi.

Núi Shasta cũng được xem là một trong bảy ngọn núi linh thiêng của thế giới. Có một tu viện Phật giáo được xây dựng tại đây vào năm 1971. Núi Shasta được tin là tâm điểm của năng lượng tích cực, nơi có thể giúp mang lại hòa bình cho nhân loại trên thế giới.

Nhiều chuyên gia xem núi Shasta như một địa điểm tâm linh và tập trung năng lượng vũ trụ, một khu vực hạ cánh của UFO, và ngay cả là một địa điểm dẫn vào chiều không gian thứ năm, hay là nơi tiếp cận với nền văn minh ẩn giấu.

@nhanlucnhantai Núi Shasta: Nơi linh thiêng nhất Trái đất, chốn tụ hội những thế lực siêu nhiên? #nlntv #nuiShasta #noilinhthiengnhattraidat #thelucsieunhien #khamphatraidat ♬ nhạc nền - Nhân Lực Nhân tài Việt
Ban Media