Nữ MC Đường lên đỉnh Olympia gây bất ngờ với ngoại hình mới

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Khánh Vy khiến khán giả ngỡ ngàng khi xuất hiện với mái tóc ngắn màu bạch kim cá tính. Khác với hình ảnh dịu dàng, nữ tính thường thấy, cô nàng trở nên cá tính hơn với màu tóc mới.

MC Khánh Vy sinh năm 1999, nổi tiếng với biệt danh ‘hotgirl 7 thứ tiếng’ sau video cô ‘nhại’ lại 7 ngôn ngữ: tiếng Thái, tiếng Hàn, tiếng Trung, tiếng Nhật, tiếng Anh, tiếng Ý và tiếng Việt nổi tiếng trên mạng xã hội.

Tháng 9/2021, Khánh Vy chính thức trở thành người dẫn của Đường lên đỉnh Olympia trên sóng VTV3. Cô cũng là người dẫn trong chương trình truyền hình thực tế ‘Có hẹn cùng thanh xuân’.

Trước đó, cô từng tham gia dẫn nhiều chương trình về tiếng Anh trên kênh VTV7 như: IELTS On The Go, Follow Us và Crack’em up. Cô cũng từng làm MC cho bản tin Thời sự quốc tế của VTC1 trước khi bén duyên với VTV.

Bước sang tuổi 25, Khánh Vy đã có gần 3 triệu lượt theo dõi trên các tài khoản mạng xã hội. Cô là một trong những cái tên lọt top đề cử cho hạng mục Gương mặt trẻ triển vọng của VTV Awards 2023.

@nhanlucnhantai Nữ MC Đường lên đỉnh Olympia gây bất ngờ với ngoại hình mới #nlntv #mcduonglendinholympia #duonglendinholympia #nuMC #MC ♬ nhạc nền - Nhân Lực Nhân tài Việt
Ban Media