VMC Group: Đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực hóa chất công nghiệp tại Việt Nam - 15 năm xây dựng và phát triển

Tập đoàn Hóa Chất Việt Mỹ VMC Group là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực hóa chất công nghiệp tại Việt Nam. VMC Group chuyên sản xuất, nhập khẩu và phân phối các loại hóa chất. Được thành lập vào ngày 29/11/2008, trải qua 15 năm thành lập và phát triển, VMC Group luôn nhận được sự tín nhiệm của khách hàng trong cũng như ngoài nước.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Tập đoàn Hóa chất Việt Mỹ (VMC Group) - Tự hào - vươn xa, ông Nguyễn Văn Quất - Chủ tịch Tập đoàn cho cho biết: “Ngay từ những ngày đầu thành lập, chúng tôi đã ý thức được rằng để tồn tại và phát triển bền vững cần phải giữ được chữ tín và chất lượng. Vì vậy chúng tôi đã chọn khẩu hiệu “Giữ vững niềm tin” làm nền tảng cho sự phát triển và cũng là phương châm hoạt động của Công ty”.

nlntv-ong-nguyen-van-quat-chu-tich-tap-doan-phat-bieu-trong-buoi-le-1690087690.jpg
Ông Nguyễn Văn Quất - Chủ tịch Tập đoàn phát biểu trong buổi lễ

Việt Mỹ VMC Group là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các loại hóa chất công nghiệp, hóa chất xử lý nước, hóa chất thủy sản, hóa chất tẩy rửa và phụ gia thực phẩm, hương liệu, màu thực phẩm với hệ thống Chi nhánh lớn nhất trong ngành. Với khát vọng bao phủ thị trường hóa chất, VMC Group mở rộng quy mô kinh doanh với nhiều công ty, văn phòng trên khắp cả nước: Công ty Cổ phần phân phối Hóa chất Việt Mỹ VMC Hà Nội( 2013); Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu hóa chất Việt Mỹ VMC thành phố Hồ Chí Minh (2014); Công ty Cổ phần khoa học Công nghệ Việt Mỹ VMC Đà Nẵng(2015; Công ty Cổ phần VMC Group Việt Nam tại Hà Nội và Công ty cổ phần VMC Group Thanh Hóa(2016); Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển thị trường Việt Mỹ tại thành phố Hải Phòng và Công ty Cổ phần Việt Mỹ Cần Thơ(2017);Công ty Cổ phần VMC Group Bắc Ninh(2019); Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần khoa học Công nghệ Việt Mỹ tại Quảng Ngãi và Công ty Cổ phần Việt Mỹ Vũng Tàu( 2020); Công ty Trách nhiệm hữu hạn Việt Mỹ Bình Định(2021); Công ty Cổ phần VMC Group Hà Tĩnh( 2022) và các chi nhánh trải dài khắp mọi miền Tổ quốc.

nlntv-hinh-anh-ban-lanh-dao-trong-buoi-le-ki-niem-1690087694.jpg
Ban Lãnh đạo của Tập đoàn nâng ly khai tiệc kỉ niệm 15 năm thành lập Tập đoàn. (

Với 12 công ty và 16 chi nhánh văn phòng cùng nhiều đại lý trải dài khắp cả nước, VMC Group luôn tự hào về hệ thống phân phối sản phẩm rộng khắp trên thị trường toàn quốc. Đến nay, nguồn nhân lực hiện tại của Công ty là hơn 200 cán bộ công nhân viên, tất cả đều có trình độ chuyên môn giỏi, tinh thần trách nhiệm và tính kỷ luật cao. Bên cạnh đó, Tập đoàn cũng sở hữu một đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và tài giỏi, sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ và định hướng các chiến lược phát triển cho các Công ty, cho Tập đoàn.

vmc-group-don-vi-hang-dau-trong-linh-vuc-hoa-chat-cong-nghiep-tai-viet-nam-15-nam-xay-dung-va-phat-trien-01-1690018523.png
Chuỗi hệ thông phân phối của Tập đoàn Hóa chất Việt Mỹ VMC Group

Đến với Việt Mỹ VMC Group, chúng ta yên tâm về chất lượng sản phẩm và phong cách phục vụ chuyên nghiệp luôn được ưu tiên đặt lên hàng đầu để có thể mang đến mức độ hài lòng cao nhất cho khách hàng. Trong công việc, thái độ chính trực, tận tâm và uy tín luôn là những yếu tố tiên quyết trong hoạt động kinh doanh của VMC Group. Đảm bảo tuân thủ các chuẩn mực đạo đức, cũng như nỗ lực hết mình để hoàn thành tốt những gì đã cam kết với đối tác. Và cũng chính nơi đây, mối quan hệ giữa cán bộ công nhân viên cũng được đề cao chú trọng. Ban Lãnh đạo Tập đoàn hiểu rằng, để có thể đem lại hiệu quả công việc cao nhất, sản phẩm tốt nhất, dịch vụ thỏa đáng nhất cần phải có sự đồng lòng, kết nối hài hòa giữa các thành viên trong công ty. Do đó, các bộ công nhân viên của VMC Group luôn làm việc dựa trên sự tin tưởng, lắng nghe, chia sẻ, tôn trọng lẫn nhau, lấy cái gốc con người để làm tiền đề hình thành và xây dựng hệ thống kinh doanh.
Trải qua 15 năm xây dựng, trưởng thành và phát triển, đương đầu và đối mặt với bao nhiêu khó khăn, bốn chữ “Giữ vững niềm tin” đã giúp VMC Group vững bước chân trên hành trình xây dựng sự nghiệp, gây dựng Tập đoàn, từ đó dần dần khẳng định được thương hiệu và sự uy tín trên thị trường. Đến nay, Tập đoàn Hóa chất Việt Mỹ đã tạo dựng được vị thế vững chắc, trở thành đối tác đáng tin cậy với khả năng cung cấp thương mại và dịch vụ trên thị trường toàn quốc. Đặc biệt, doanh số và chất lượng dịch vụ, cung ứng các dòng sản phẩm về hóa chất ngày càng được cải thiện và trên đà tăng trưởng, năm sau luôn luôn cao hơn năm trước. Đó là những thành quả đáng tự hào của tập thể Ban Lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ công nhân viên trong tập đoàn. 15 năm giữ vững niềm tin là 15 năm VMC Group không ngừng phấn đấu trở thành nhà cung cấp tổng thể cho tất cả các nhu cầu về công nghiệp hóa chất, nâng cao chất lượng sản phẩm, rèn luyện phong cách phục vụ chuyên nghiệp để có thể đáp ứng được nhu cầu và mức độ hài lòng cao nhất của khách hàng.
“Giữ vững niềm tin” không chỉ là niềm tin vào bước chân của VMC Group trên hành trình đang đi mà khẩu hiệu ấy còn là sự trân trọng, giữ trọn niềm tin của quý khách hàng và đối tác dành cho VMC Group.

nlntv-bld-cung-nang-ly-chuc-mung-15-nam-thanh-lap-tap-doan-1690087706.jpg
Hình ảnh tại buổi lễ kỷ niêm 15 năm được Tập đoàn tổ chức tại Đà Nẵng.

Chính sách giá cả hợp lý và hỗ trợ tư vấn các giải pháp tối ưu nhất là những giá trị mà VMC Group tự tin đem lại cho quý khách hàng. Với khẩu hiệu “Giữ vững niềm tin”, Tập đoàn không ngừng tìm hiểu và nâng cao chất lượng phục vụ, đáp ứng mọi nhu cầu của mọi khách hàng. Đặc biệt, Tập đoàn Hóa chất Việt Mỹ cực kỳ chú trọng tinh thần đoàn kết, đồng lòng giữa đồng nghiệp với đồng nghiệp, gắn bó giữa công ty với quý khách hàng. Từ đó làm nền tảng để đưa Tập đoàn vươn xa hơn, vững mạnh và trường tồn.

Với sức mạnh nội tại cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Hóa chất Việt Mỹ VMC Group đã trở thành Tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam trong việc cung cấp sản phẩm liên quan đến ngành công nghiệp hóa chất. Không chỉ trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy cho khách hàng, mà còn trở thành sự ưu tiên của các đối tác. Việt Mỹ VMC Group của ngày mai sẽ tiếp tục vững bước trên hành trình đã chọn nâng cao vị thế trên thị trường cũng như đem đến những điều tốt đẹp nhất cho chính người Việt, VMC Group luôn tự hào mang lại niềm tin cho quý đối tác các nhà cung cấp, đặc biệt là các quý khách hàng. Trong chặng đường phát triển của mình, Tập đoàn Hóa chất Việt Mỹ VMC mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành cùng quý khách hàng.

Tin bài ảnh: Vũ Hà - Quang Vũ