Nghệ An tôn vinh 25 doanh nghiệp, 5 doanh nhân

Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An tặng bằng khen cho 25 doanh nghiệp và 5 doanh nhân tiêu biểu nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Chiều 12/10, tại thành phố Vinh, UBND tỉnh Nghệ An đã tổ chức gặp mặt hơn 400 doanh nghiệp, doanh nhân có sự đóng góp tích cực cho phát triển kinh tế, xã hội tại Chương trình gặp mặt, tôn vinh các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu tỉnh Nghệ An năm 2023 nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.

Chương trình nhằm tôn vinh những đóng góp của đội ngũ doanh nghiệp, doanh nhân và thông tin tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong 9 tháng đầu năm 2023 của tỉnh.

anh-1-1697157052.jpg
Chương trình gặp mặt , tôn vinh các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu tỉnh Nghệ An năm 2023 nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

Tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung biểu dương những đóng góp của đội ngũ doanh nghiệp, doanh nhân đối với sự phát triển của tỉnh trong thời gian qua. Ông khẳng định, tỉnh luôn đồng hành cùng với doanh nghiệp theo tinh thần “cấp ủy, chính quyền đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển”; tiếp tục chuẩn bị những điều kiện tốt nhất để doanh nghiệp phát triển...

Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An cũng yêu cầu các Sở, ngành, địa phương thực hiện nghiêm quan điểm của tỉnh trong việc đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp. Theo đó, người đứng đầu các sở, ngành, địa phương phải nêu cao tinh thần để thực hiện mục tiêu giúp cho doanh nghiệp phát triển, từ đó tỉnh cũng sẽ phát triển.

Thời gian tới, Chủ tịch tỉnh đề nghị các doanh nghiệp và doanh nhân trên địa bàn tỉnh tiếp tục phát huy những kết quả đạt được và khắc phục những khó khăn, có những đóng góp tốt hơn, nhiều hơn vào sự phát triển của các doanh nghiệp nói riêng và của tỉnh nói chung với quan điểm “Doanh nghiệp phát triển thì Nghệ An phát triển, doanh nghiệp thành công thì Nghệ An thành công”.

anh-2-1697157089.jpg
Lãnh đạo tỉnh Nghệ An trao tặng Bằng khen và hoa cho các doanh nhân xuất sắc năm 2023

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 25 doanh nghiệp và 5 doanh nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần thúc đẩy tăng trưởng nền kinh tế và đóng góp nhiều cho công tác an sinh xã hội của tỉnh năm 2023.

Trước đó, năm 2022, Chủ tịch tỉnh Nghệ An đã tặng bằng khen cho 20 doanh nghiệp và 10 doanh nhân tiêu biểu.

Vũ Đình Thắng