Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Nghệ An kỷ niệm 20 năm thành lập

Tối 9/10, tại TP. Vinh, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Nghệ An tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập (2003 – 2023).

Dự buổi lễ có ông Nguyễn Nam Đình, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Bùi Thanh An, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện các sở, ban ngành, đại diện Hội Doanh nhân trẻ các tỉnh thành lân cận.

anh-1-1696898534.JPG
Các đại biểu tham dự buổi lễ (Ảnh: Tuấn Anh)

Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Nghệ An thành lập năm 2003. Đến nay, đơn vị đã phát huy vai trò cầu nối giữa doanh nghiệp với chính quyền địa phương, các cơ quan Nhà nước, trở thành một diễn đàn bổ ích để các doanh nghiệp trên địa bàn cùng trao đổi kinh nghiệm, học hỏi và hỗ trợ lẫn nhau trong quá trình kinh doanh.

Hiện, Hội có gần 200 hội viên là các doanh nghiệp, chủ doanh nghiệp ở đa dạng ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh. Trong hành trình 20 năm thành lập và phát triển, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Nghệ An đã có những thành tích trong việc kết nối những doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Đồng thời là cầu nối sự gắn kết, giao lưu giữa các doanh nghiệp trong cộng đồng doanh nhân trẻ toàn quốc bằng những hoạt động như kết nối giao thương Cụm Bắc Trung bộ, kết nối giao thương tại các tỉnh, thành và đặc biệt là kết nối giao thương tại Quảng Châu – Trung Quốc.

anh-3-1696899227.jpg
Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Nghệ An nhận hoa chúc mừng của lãnh đạo tỉnh nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập (Ảnh: Tuấn Anh)

Ngoài ra, Hội còn có những hoạt động hỗ trợ các hội viên như ký kết hợp tác, chính sách mua hàng ưu đãi, trao đổi, sử dụng chéo các sản phẩm trong cộng đồng doanh nghiệp. Nhiều hội viên của hội đã đạt được những thành tựu lớn trong kinh doanh và được vinh danh bằng nhiều danh hiệu cao quý.

Mặt khác, Hội còn là một tổ chức đóng vai trò cầu nối giữa doanh nghiệp và chính quyền địa phương trong công tác giải quyết vướng mắc liên quan đến những chính sách giúp doanh nghiệp phát triển. Bên cạnh hoạt động về sản xuất kinh doanh có nhiều đóng góp lớn lao cho sự phát triển cho nền kinh tế tỉnh nhà, Hội tích cực tham gia các chương trình an sinh xã hội như hỗ trợ trẻ em nghèo, Tết ấm, hỗ trợ đồng bào trong lũ lụt...

anh-4-1696898712.jpg
Ông Bùi Thanh An - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An phát biểu tại buổi lễ (Ảnh: Tuấn Anh)

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch tỉnh Nghệ An Bùi Thanh An đánh giá cao những thành tích, đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp vào sự phát triển của kinh tế của tỉnh nhà. Nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập, Hội Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Nghệ An vinh dự đón nhận Cờ thi đua của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc, trong phong trào “Doanh nhân trẻ Việt Nam 20 năm hình thành và phát triển (2003 – 2023”.

anh-5-1696898837.jpg
Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trao Bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội và phong trào doanh nhân trẻ 2023 (Ảnh: Tuấn Anh)

Trong khuôn khổ buổi lễ, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam cũng trao tặng Bằng khen cho 19 cá nhân; UBND tỉnh Nghệ An tặng Bằng khen cho 15 tập thể, cá nhân và Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Nghệ An tặng Bằng khen cho 15 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào doanh nhân trẻ tỉnh Nghệ An.

anh-6-1696898635.jpg
Các cá nhân, tập thể xuất sắc đón nhận Bằng khen của UBND tỉnh (Ảnh: Tuấn Anh)
Tuấn Anh