Ngân hàng tặng xe cứu thương cho bệnh viện

Nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe bệnh nhân, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) – Chi nhánh Phủ Diễn đã tặng 1 xe ô tô cứu thương cùng các trang thiết bị hiện đại cho Bệnh viện đa khoa Yên Thành, tỉnh Nghệ An.

Lễ giao nhận được tổ chức ngày 5/10 tại Yên Thành. Đại diện chính quyền huyện Yên Thành, lãnh đạo BIDV Chi nhánh Phủ Diễn, cán bộ Bệnh viện đa khoa Yên Thành dự buổi lễ trang trọng. Tổng giá trị suất trao lần này là 1,2 tỷ đồng.

trao-xe-1696567096.jpg
Lễ giao nhận tổ chức ngày 5/10

"Chúng tôi muốn góp phần cải thiện điều kiện cơ sở vật chất, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe nhân dân, qua đây hy vọng thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hợp tác giữa BIDV Phủ Diễn và Bệnh viện Đa khoa Yên Thành..." - ông Nguyễn Tiến Phương, Giám đốc chi nhánh BIDV Phủ Diễn, nói.

Đại diện BIDV Phủ Diễn đánh giá, cơ sở vật chất của Bệnh viện đa khoa huyện Yên Thành còn nhiều khó khăn, chính vì vậy, đây là món quà thể hiện sự chia sẻ của cán bộ nhân viên người lao động hệ thống BIDV, Chi nhánh Phủ Diễn nói riêng với những khó khăn vất vả của đội ngũ y bác sĩ cũng như là một sự đồng hành của ngân hàng này đối với công việc chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Ngân hàng hy vọng, nhiều bệnh nhân sẽ được hưởng thêm những dịch vụ y tế tốt hơn, Bệnh viện nơi đây cũng có thêm những điều kiện để phát triển và nâng tầm...

trong-xe-1696567179.jpg
Nội thất trong xe cứu thương vừa được trao tặng

Theo BIDV Phủ Diễn, công tác chăm lo sức khỏe cho cộng đồng có ý nghĩa quan trọng. Đây là nền tảng để các địa phương xây dựng và phát triển bền vững về kinh tế xã hội và giáo dục. Trong nhiều năm qua, BIDV đã dành nguồn lực lớn để triển khai các chương trình, hoạt động an sinh xã hội lớn trong lĩnh vực y tế tại các địa phương nghèo của cả nước, tại các bệnh viện lớn đóng vai trò trọng yếu trong khám chữa bệnh...

Trong giai đoạn 2020 - 2022, BIDV đã tài trợ cho nhiều đơn vị y tế. 65 xe cứu thương được BIDV trao tặng cho các đơn vị phục vụ trên cả nước nhằm hỗ trợ công tác khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

Trước món quà ý nghĩa, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Yên Thành Luyện Văn Trịnh đã gửi lời cảm ơn tới phía ngân hàng, các cơ quan và đơn vị đã đồng hành, giúp đỡ đơn vị trong thời gian qua. Lãnh đạo bệnh viện mong tiếp tục nhận được sự quan tâm và giúp đỡ trong thời gian tới. Đồng thời cam kết sử dụng tài sản hiệu quả.

z4757730262624-6e0aa7f1444dc62bf8f0b927b239b2bb-1696567212.jpg
Ông Nguyễn Tiến Phương, Giám đốc Chi nhánh BIDV Phủ Diễn phát biểu

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND huyện Yên Thành Hoàng Danh Truyền đánh giá cao chương trình an sinh xã hội của BIDV đối với ngành y tế huyện cũng như tinh thần hướng về cộng đồng của doanh nghiệp. Ông Truyền đề nghị bệnh viện nơi đây sử dụng và quản lý tài sản tốt. Bởi đây là món quà có ý nghĩa và thiết thực trong công tác cứu chữa bệnh nhân...

Hải Chi - Lâm An