Nếu con người biến mất, loài nào sẽ thống trị Trái đất?

Rất có thể loài quạ sẽ thống trị trái đất nếu con người biến mất. Công suất não của quạ cao hơn so với các loài chim bình thường, và so với gà, chúng thậm chí còn cao hơn gấp 20 lần.

Câu chuyện ngụ ngôn về con quạ uống nước, nó tìm một số viên đá nhỏ ném vào bình nước, mực nước dần tăng lên, và cuối cùng nó đã uống nước một cách suôn sẻ. Các nhà khoa học đã làm thí nghiệm và phát hiện rằng con quạ thực sự có thể làm được điều đó.

Không những thế, quạ còn có thể chế tạo một số công cụ đơn giản, miệng quạ tương đối dày, khi săn côn trùng, chúng không thể chui vào một số kẽ hở nhỏ, nhưng chúng có thể biến cành cây thành hình móc câu, ghép nhiều cành vào nhau.

Ngoài ra, chúng còn có hành vi xã hội rất phức tạp, là động vật sống theo bầy đàn, chúng thường xuyên liên lạc và giao tiếp với nhau, đồng thời học hỏi một số kiến thức, kỹ năng của nhau.

Quạ phân bố khắp mọi nơi với số lượng rất lớn. Điều này cho thấy chúng có thể thích nghi với các môi trường khác nhau. Đây là một trong những yếu tố then chốt để quạ đánh bại các loài khác.

@nhanlucnhantai Nếu con người biến mất, loài nào sẽ thống trị trái đất #connguoi #nlntv #khamphagiathuyet #giathuyet #thongtritraidat #bxt ♬ nhạc nền - Nhân Lực Nhân tài Việt
Nhóm PV/NLNTV