Nàng dâu mới của gia tộc giàu nhất châu Á cũng ‘ngậm thìa vàng’

Tỷ phú giàu nhất châu Á Mukesh Ambani sắp tổ chức hôn lễ hoành tráng của con trai út Anant Ambani và con dâu mới Radhika Merchant. Sự kiện có sự tham dự của nhiều tỷ phú như Bill Gates, Mark Zuckerberg và các ngôi sao nổi tiếng.

Anant và Radhika đã đính hôn vào năm ngoái. Đám cưới chính thức của cặp đôi sẽ được tổ chức vào tháng 7, được dự đoán là một trong những hôn lễ xa hoa nhất năm 2024. Cặp đôi đã được hai bên gia đình tác hợp từ nhỏ.

Radhika là con gái út của Viren Merchant và Shaila Merchant, những người sáng lập và chủ sở hữu của công ty sản xuất dược phẩm Encore Healthcare. Đây là một trong những gia đình siêu giàu ở Ấn Độ.

Cha của Radhika là Giám đốc điều hành của Encore Helathcare và cũng là thành viên hội đồng quản trị của nhà sản xuất thép APL Apollo Tubes. Mẹ cô, bà Shaila, là Giám đốc của Encore Helathcare. Chị gái của Radhika, Anjali Merchant đã kết hôn với doanh nhân giàu có Akash Mehta.

Radhika từng học tại Trường Cathedral and John Connon và Ecole Mondiale World. Cô có bằng Trung học Quốc tế của Trường BD Somani International và tốt nghiệp ngành Khoa học Chính trị tại Đại học New York.

Sau khi trở về Ấn Độ, Radhika gia nhập Isprava, một công ty bất động sản hạng sang. Làm việc được một năm, cô chuyển đến Encore Healthcare.

@nhanlucnhantai Nàng dâu mới của gia tộc giàu nhất Châu Á cùng 'ngậm thìa vàng' #nlntv #nangdau #giatocgiaunhatchaua #typhuchaua #ngamthiavang #typhugiaunhatchaua ♬ nhạc nền - Nhân Lực Nhân tài Việt
Ban Media