Vẻ đẹp Á hậu gốc Việt ‘gây sốt’ tại show tuyển chọn thần tượng châu Á

Người đẹp gốc Việt Paulius Prajakrattanakul gây chú ý khi tham gia chương trình Chuang Asia - Sáng tạo doanh châu Á 2024. Cô từng giành giải Á hậu 5 tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2023.

Chuang Asia là chương trình tìm kiếm thần tượng nổi tiếng của Trung Quốc với sự tham dự của các thí sinh tài năng đến từ nhiều quốc gia châu Á.

Trong chương trình, Paulius chủ yếu hát tiếng Anh và thể hiện kỹ năng vũ đạo. Cô nhận được sự yêu mến của khán giả Trung Quốc vì ngoại hình ngọt ngào cùng khả năng ca hát ấn tượng.

Paulius Prajakrattanakul sinh năm 1999, cao 1,7 m với vóc dáng quyến rũ. Cô là con lai với 3 dòng máu Thái - Việt - Trung. Tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2023, Paulius đại diện tỉnh Nakhon Phanom tham gia và dừng chân ở vị trí Á hậu 5.

Được biết, bố Paulius là người Việt Nam. Sống ở Thái Lan nhưng người đẹp vẫn nhớ về cội nguồn và gìn giữ các truyền thống văn hóa dân tộc của bố.

Sau cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2023, Pailiuus trở thành gương mặt được yêu mến và đắt show quảng cáo tại Thái Lan.

@nhanlucnhantai

Vẻ đẹp Á hậu gốc Việt ‘gây sốt’ tại show tuyển chọn thần tượng châu Á #nlntv #giaitri #AhaugocViet #gocViet #thantuongchaua #gameshow

♬ nhạc nền - Nhân Lực Nhân tài Việt
Ban Media