Mỹ phẩm thuần chay Maybena – Xu thế sản phẩm xanh

Trong ngành công nghiệp Beauty hiện nay, mỹ phẩm làm đẹp cùng các sản phẩm chăm sóc da đang dần được cải tiến và thay đổi không ngừng. Trong đó, xu thế thuần chay đang ngày càng được chị em phụ nữ lựa chọn tin dùng.

Xuất xứ từ Hàn Quốc, đứng vững trên thị trường hơn 6 năm trong lòng chính những khách hàng yêu mến sản phẩm làm đẹp thuần chay, Maybena đang dần hướng đến xu thế mỹ phẩm xanh của thời đại.

maybena-1-1739760557.jpg
Maybena đang dần khẳng định vị thế sức bền của một chiến binh xanh

Maybena - Từ ý tưởng sản phẩm làm đẹp đơn thuần đến sản phẩm thuần tự nhiên

“Thuần chay” là một khái niệm không còn quá xa lạ trong ngành mỹ phẩm hiện nay, tuy nhiên để hướng đến chất lượng sản phẩm, tiêu chí bảo vệ người tiêu dùng thì có lẽ đây là đích đến của một thiểu số doanh nghiệp vì lợi nhuận kinh doanh không đạt con số kỳ vọng. Nhưng sức bền của một “chiến binh” làm đẹp thì sẽ ảnh hưởng sâu rộng trong chính những người tiêu dùng sản phẩm của thương hiệu. 

“Tiêu chí bảo vệ làn da người tiêu dùng là đích đến của Maybena”

Thay vì chỉ đơn thuần cải thiện bề mặt da như bao nhãn hàng thông thường khác trong một khoảng thời gian ngắn sử dụng, hành trình của Maybena phải đánh đổi một thời gian dài điều trị về tận gốc các vấn đề của làn da. Song song với đó là đội ngũ R&D của thương hiệu luôn luôn nghiên cứu, tìm ra những nguồn nguyên – vật liệu để cải tiến sản phẩm cốt lõi. Đây là một trong những tôn chỉ cải tiền không ngừng của Maybena.

Maybena – Vẻ đẹp trẻ hóa từ nội thể 

Thương hiệu có 3 dòng sản phẩm trẻ hóa da chính: Dòng đầu tiên là sản phẩm dưỡng ẩm, cung cấp độ ẩm tuyệt đối cho làn da, điển hình là mặt nạ Maybena – một sản phẩm đang là xu thế tại Hàn Quốc. Dòng sản phẩm tiếp theo đó là sản phẩm dưỡng trắng phổ thông, là dạng serum được chiết xuất từ gạo cộng với Gluthathion thiên nhiên sẽ đem lại hiệu quả ưu việt hơn so với các mẫu mã thông thường trên thị trường. Sau cùng là dòng xóa nếp nhăn sớm cho phụ nữ sau tuổi 25 trở đi, chống lão hóa và trẻ hóa tái sinh làn da một cách tự nhiên nhất.

maybena-2-1739760557.jpg
Sản phẩm dưỡng trắng phổ thông là dạng serum được chiết xuất từ gạo cộng với Gluthathion thiên nhiên sẽ đem lại hiệu quả ưu việt

Dòng sản phẩm trẻ hóa da chính là mục tiêu chính mà Maybena đang hướng đến với các sản phẩm được có thành phần được cấp bằng sáng chế là PDIM. Vốn dĩ đây là một hợp chất được chiết xuất từ động vật, nhưng sau quá trình đào sâu nghiên cứu, đội ngũ nhà khoa học đã tìm thấy hợp chất này trong một loại nấm men thực vật thay thế hoàn toàn nguyên liệu trước đó. Chưa dừng lại đó, trong từng sản phẩm chứa thêm phức hợp PDI dưỡng chất Aimbe đóng vai trò chủ đạo, tiếp theo đó là dòng cream chứa hàm lượng PDMI cao hơn.

maybena-3-1739760557.jpg
Mỹ phẩm thuần chay đang dần thay thế các sản phẩm có nguồn gốc từ động vật

Việt Nam là môi trường đầu tư thuận lợi cho ngành công nghiệp làm đẹp

"Việt Nam và Hàn Quốc có rất nhiều điểm tương đồng về văn hóa, tập tục nên chúng tôi coi Việt Nam như một người bạn đồng hành để phát triển bền vững ở mảng làm đẹp, đây là một mảnh đất tiềm năng tại khu vực Đông Dương.

Bên cạnh đó, khó khăn lớn nhất đối với những doanh nghiệp Hàn Quốc khi làm việc, phát triển tại thị trường Việt Nam là rào cản ngôn ngữ. Nhưng đối với những trăn trở của chúng tôi về việc cách biệt văn hóa, chính phủ Hàn đã tổ chức rất nhiều các sự kiện giao lưu văn hóa – quảng bá Hàn Quốc tại Việt Nam trong những năm qua để xúc tiến thương mại… Nhưng chính bản thân doanh nghiệp khi kinh doanh, phải tìm hiểu và học tập kỹ hơn để quen dần khi kinh doanh tại Việt Nam." - Ông Jeong Eoksu, CEO thương hiệu Maybena chia sẻ.

snapedit-1739499789079-1739761236.jpg
Ông Jeong Eoksu, CEO thương hiệu Maybena đang hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Xu thế của doanh nghiệp làm đẹp trong những năm tới 

Trong năm 2025 tới dây, Maybena sẽ tập trung vào kế hoạch marketing sản phẩm đến với thị trường Việt Nam, nhắm đúng xu thế xanh của thời đại, theo sau đó là kế hoạch quảng bá Social Media thông qua các KOLs, Influencer và những người có sức ảnh hưởng trong cộng đồng. Kênh tiếp theo đó là Công ty Bora nhằm phát triển sản phẩm ở mảng offline, tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn nữa trong cộng đồng.

Maybena chắc chắn là sẽ là điểm sáng mới cho hành trình làm đẹp sống xanh, sống thuận tự nhiên đúng với tiêu chí của thời đại.

PV