Lộ bằng chứng người ngoài hành tinh là người Trái Đất cổ đại?

Theo một giả thuyết thú vị, người ngoài hành tinh có thể là người bản địa từ Trái Đất cổ đại có công nghệ tiên tiến hơn chúng ta. Những cư dân cổ đại này đã dự đoán trước thảm họa và phải rời bỏ quê hương để sống sót.

Trong những khám phá khảo cổ gần đây, các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra các vật liệu cổ đại có tuổi đời hàng triệu năm hay các công nghệ tiên tiến như lò phản ứng hạt nhân cổ đại.

Lời tiên tri của người Maya cho rằng trước khi người hiện đại xuất hiện, đã có 4 kỷ nguyên Mặt Trời, mỗi kỷ nguyên kết thúc bằng một thảm họa tàn khốc.

Trong quá trình Trái đất tiến hóa, những sự kiện từ tuyết băng lớn đến các vụ phun trào núi lửa đã tạo điều kiện thuận lợi cho sự sống thông minh di cư đến các hành tinh khác.

Các dấu vân tay hóa học như lượng khí thải carbon và các biến đổi khí hậu toàn cầu là minh chứng cho việc các nền văn minh tiên tiến thật sự đã tồn tại. Dấu vết của họ có thể đã được ghi nhận trong các tàn tích và UFO được báo cáo trên khắp thế giới nhưng lại chưa được để ý đến.

@nhanlucnhantai

Lộ bằng chứng người ngoài hành tinh là người trái đất cổ đại #nlntv #nguoingoaihanhtinh #nguoitraidatcodai #bangchung #suthatla

♬ nhạc nền - Nhân Lực Nhân tài Việt
Ban Media